ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทำช็อก!เล็งสอยโคลเสริมเกมริมเส้น

ปืนทำช็อก!เล็งสอยโคลเสริมเกมริมเส้น

Posted 16/08/2011 by rakball.net

 

อาร์เซน่อล ทำช็อก!เมื่อตกเป็นข่าวหวังจะดึง โจ โคลปีกความเร็วสูงของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาเสริมความอันตรายด้านริมเส้นให้ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในซีซั่นนี้

  อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำช็อก!เมื่อตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว โจ โคลปีกความเร็วสูงของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาเสริมความอันตรายด้านริมเส้นให้ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในซีซั่นนี้ 

 จากการที่ อาร์เซน่อล หวั่นจะต้องเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ ห้องเครื่องกึ่งปีกคนสำคัญออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปให้กับทัพ"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงเตรียมจะดึงดาวเตะเลือดผู้ดีวัย29 ปีหลังไม่เป็นที่ต้องการของเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือลิเวอร์พูลเลย มาเสริมประสิทธิภาพเเดนกลางเเทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!นาสรี่ทวิตด่าแฟนปืนไม่ให้เกียรติ
    งานนี้มีเดือดเล็กๆ สำหรับ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดทวิตด่ากลับแฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่ร้องเพลงเย้ยใส่ระหว่างเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ย้ำตอนนี้ตนยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่
  • เวนเกอร์เปิดใจเศร้าเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง ย้ายกลับไปค้าแข้งให้ บาร์เซโลน่า รำพันตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส ไปแล้ว แต่ยันการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเรื่องของหัวใจไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ข้องเลย
  • ปืนส่งชามัคตัวจริงรับอูดิฯเพลย์ออฟชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มารูอาน ชามัค เป็นศูนย์หน้าหวังระเบิดฟอร์มเก่งผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพล่าตาข่ายทีมเยือน อูดิเนเซ่ จากอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคม เวลา 01.45 น.
  • เชสรับซบบาร์ซ่าคือความท้าทายแห่งชีวิต
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวใหม่แต่หน้าเก่า บาร์เซโลน่า เผยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต ยันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ตัวแทนประธานสโมสร ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะได้เงินพิเศษจากการขาย ฟาเบรกาส สูงสุดถึง 6 ล้านยูโร ทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »