ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เชเฟอร์" ลุ้นระทึก 3 ตัวหลักฟิตทันคัดบอลโลก

"เชเฟอร์" ลุ้นระทึก 3 ตัวหลักฟิตทันคัดบอลโลก

Posted 20/08/2011 by MGRSPORT


เชเฟอร์ รอเช็กความฟิตของ 3 ตัวหลักทีมชาติไทย

 

ASTV ผู้จัดการรายวัน - วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันลุ้นสุดตัวให้ 3 แข้งหลักของทัพลูกหนังทีมชาติไทยอย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ สุรัตน์ สุขะ ฟิตร่างกายกลับมาสมบูรณ์ทันเวลาทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี ที่จะไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 2 กันยายนและเฝ้าบ้านรับมือ โอมาน วันที่ 6 กันยายน 
 
  
โดย ณัฐพร และ ภานุพงศ์ ซึ่งเป็นคู่กองหลังตัวหลักของ “ช้างศึก” นั้น รายแรกยังซ้อมได้เพียงเบาๆ หลังจากมีอาการวูบระหว่างเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและอาจไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดอย่าง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ให้มาช่วยชาติจนกว่าแพทย์จะยืนยันว่าสามารถลงเล่นได้ตามปกติ ส่วนรายหลังก็เพิ่งหายจากอาการเจ็บเข่าพักไปนานกว่า 2 เดือน ยังไม่ได้สัมผัสเกม ขณะที่ สุรัตน์ อดีตดาวเตะเมลเบิร์น วิคตอรี ยังไม่ได้ลงสนามให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ แม้แต่นัดเดียว เนื่องจากยังจัดการเรื่องใบโอนย้ายระหว่างประเทศ (ไอทีซี) ไม่เรียบร้อย

ด้าน เชเฟอร์ พูดถึงปัญหานี้ว่า “ผมยังรอดูความคืบหน้าของ ณัฐพร และ ภานุพงศ์ อยู่ ซึ่งในการเจอ ปาเลสไตน์ รอบที่แล้ว ณัฐพร แสดงให้เห็นว่าเป็นกำลังสำคัญในแผงหลัง เขาเล่นเกมรับได้อย่างดุดันและมีความเป็นผู้นำรวมถึงประสบการณ์ ส่วน ภานุพงศ์ ก็เป็นกองหลังที่ดีคนหนึ่งและยังจับคู่กับ ณัฐพร ในสโมสรด้วย หากทั้งคู่กลับมาช่วยทีมชาติไทยไม่ทันผมคงต้องทำการบ้านหาคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ใหม่ ขณะที่ สุรัตน์ ซึ่งยังไม่ได้เล่นในระดับสโมสรเลยก็อาจต้องใช้เวลาเรียกความฟิตสักระยะ”

ในส่วนของคู่กองหลังตัวกลางที่น่าจะมาทดแทน “โอ๊ต” กับ “ใหม่” เวลานี้มีเพียง ชลทิตย์ จันทคาม เท่านั้นที่เป็นตัวหลัก ส่วนคนที่อยู่ในข่ายจะมาเข้าคู่ด้วยมี สุทธินันท์ พุกหอม คู่หูในทีมชลบุรี, ประทุม ชูทอง (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี), ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ (บีอีซี เทโรศาสน), ปีเตอร์ แลง (บางกอกกล๊าส) นิเวส ศิริวงศ์, สมภพ นิลวงษ์ (พัทยา ยูไนเต็ด) และ ทศพล ลาเทศ (การท่าเรือไทย)

ทั้งนี้ “วินนี” จะประกาศรายชื่อ 25 คนภายในไม่เกินช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เพื่อเรียกมาเก็บตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม โดยทีมชาติไทยมีคิวอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนตัดตัว 2 คนออกไป เพื่อให้เหลือ 23 คนสุดท้ายสำหรับปะทะกับ ออสเตรเลีย และ โอมาน ก่อนเดินทางไปยังแดนจิงโจ้ในวันที่ 28 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งลุ้นกลับบ้าน!แฟนรุดขอโทษ มฟล.หวังคืนถิ่น
    สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดร่วมถึงเหล่าสาวกกว่างโซ้ง เตรียมส่งเสียงเฮดังดัง เมื่อมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงยอมทบทวนการให้ใช้สนามฟุตบอลในมห คลับที่ประสบณ์อุบัติเหตุจำนวนเกือบ20คนเข้ายืนหนังสือขอความเมตตาพร้อมกล่าวขอโทษที่เคยทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • กิเลนยัน กวิน วืดช่วยไทยฟัดออสซี่-โอมานแน่นอน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันอาการของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ไม่มีทางหายทันช่วยทีมชาติไทยในเกมพบ ออสเตรเลีย และ โอมาน อย่างแน่นอน โดยคาด นายด่านมือหนึ่งจะมีขึ้นในเกมเอเอฟซีคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • โค้ชพงษ์ชมยาโก้ประเดิมให้อาร์มี่สวย ยังพักเคสล์ลี่ย์หลังพ่อเสีย
    ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม ยาโก้ เมนเดส กองหลังตัวใหม่ว่าทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในการลงนัดแรก เกมที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะบุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ในเกมเอฟเอ คัพ แย้มเตรียมส่งเล่นนัดแรกไทยลีกชนการท่าเรือ ส่วน เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า ยังต้องรอปรับสภาพจิตใจหลังเพิ่งเสียพ่อไม่นาน
  • แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ
    นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมหืนคืนสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาเมื่อปี 2552 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยแม้นักเตะอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »