ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ชี้!หงส์สมควรแล้วบุกทุบปืนคาถิ่น

คิงเคนนี่ชี้!หงส์สมควรแล้วบุกทุบปืนคาถิ่น

Posted 21/08/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" สมควรเฮแล้ว กับการบุกไปสอย อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเหล่านักเตะป้ายแดง เริ่มโชว์ฟอร์มโดนใจมากขึ้นทุกขณะแล้ว

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมของตนคู่ควรแบบสุดๆ แล้วกับ 3 คะแนนสุดสำคัญ ที่ได้มาจากการบุกไปเชือดนิ่ม อาร์เซน่อล 2-0 ถึงสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

   "เราดีใจกันมากๆ ผมคิดว่า มันเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว และต่อให้ผลการแข่งขันมันออกมาเสมอ ผมก็แฮปปี้เช่นกัน เราดีใจเหลือเกินที่สามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งผมก็คิดว่า เราคู่ควรกับมันแล้ว มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่เริ่มเก็บชัยชนะได้เสียที การมาเล่นที่นี่ถือเป็นอะไรที่ยากมาก ใครๆ ต่างก็รู้ดีว่า พวกเขามีปัญหาก่อนหน้าเกมนี้ เราก็เลยไม่รู้ว่า เราจะต้องดวลกับนักเตะของพวกเขาคนใดบ้าง"

  "เรารู้เพียงแค่ว่า นักเตะที่ได้รับโอกาสลงเล่นนั้น จะต้องทุ่มเทแบบสุดชีวิตเพื่อทีมของพวกเขาเองอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายวันนี้เราก็ทำกันได้ดีมากๆ" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว โดยเกมนี้ "หงส์แดง" มาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" นาทีที่ 78 และ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงคนเก่งของทีม นาทีที่ 90

  พร้อมกันนั้น "คิงเคนนี่" ยังเอ่ยปากชมบรรดาแข้งหน้าใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่าง ชาร์ลี อดัม, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ว่าเริ่มทำผลงานได้เข้าตามากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หลังจากที่เริ่มต้นแบบฝืดๆ ในเกมเปิดซีซั่น ที่ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  "เรารู้ดีว่า นักเตะเหล่านี้สามารถทำอะไรได้บ้าง และนี่มันก็เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นที่พวกเขาเริ่มโชว์ฟอร์มแจ่มๆ ออกมาให้เห็น ก็อย่างที่ผมเคยบอกเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนที่ 4 นักเตะใหม่ของเราลงเล่นเป็นนัดแรกนั่นแหละว่า พวกคุณคงจะเริ่มเห็นความแตกต่างของพวกเขาในเกมสัปดาห์ถัดไป" ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการย่ำแย่หลังเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้วต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างสุดช้ำจากจังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของ อารอน แรมซี่ย์ ส่วนอีกประตูเป็นผลงานของหลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ลิ เวอร์พูลบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ด้านอาร์เซน่อลลงเล่นมาสองนัดมีแค่คะแนนเดียวและยังไม่สามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้
  • ปืน10ตัวต้านไม่อยู่!หงส์บุกทุบคารัง2-0(คลิป)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการย่ำแย่หลังเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้วต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างสุดช้ำจากจังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของ อารอน แรมซี่ย์ ส่วนอีกประตูเป็นผลงานของหลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ลิ เวอร์พูลบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ด้านอาร์เซน่อลลงเล่นมาสองนัดมีแค่คะแนนเดียวและยังไม่สามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้
  • ปืนจัดอาร์วีพีนำลั่นรับหงส์ส่งซัว,แคร์โรลล์คู่ส่อง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัด "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ รับบทกัปตันทีมยืนศูนย์หน้าตัวหลักนำทัพแข้งปืนโตเปิดรังทำสงครามลูกหนังกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมเยือนที่จะใช้บริการสองคู่ดาวเพชรฆาตร หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ หวังผนึกคมแข้งบุกหักกระบอกปืนคาถิ่น ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.45 น.
  • ดัลกลิชหวังหงส์ดับปืนคารังครั้งแรกรอบ14เกม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล วางเป้านำ "หงส์แดง" ลบสถิติชวดคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 14 เกมติดลงให้ได้ในเกมลีกวันเสาร์นี้ เชื่อเป็นโอกาสเหมาะที่สุดแล้ว เนื่องจากคู่แข่งมีปัญหารุมเร้ามากมาย ทั้งการเสียนักเตะหลัก, ปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงผู้เล่นติดโทษแบน แต่ยืนยันจะประมาทไม่ได้และต้องเล่นด้วยความระมัดระวังอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »