ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ลั่นไม่ปล่อยครานชาร์ซบแมวดำ

เร้ดแน็ปป์ลั่นไม่ปล่อยครานชาร์ซบแมวดำ

Posted 21/08/2011 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ บอสใหญ่ สเปอร์ส ขู่ฟ่อ หัวเด็ดตีนขาดยังไงๆ ก็ไม่ยอมขาย นิโก้ ครานชาร์ กองกลางเชิงรุก ชาวโครแอต ไปให้ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เหตุโชว์ฟอร์มเข้าตาสุดๆ หลังได้ขึ้นมาปั้นเกมขัดตาทัพ แทน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ร่วมชาติเนื้อหอม

tabแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้องการให้ นิโก้ ครานชาร์ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย อยู่โยงในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป  หลังเอเยนต์ของนักเตะวัย 27 ปี อ้างว่า ลูกค้าของตนใกล้เก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์ เต็มทีแล้ว

  กุนซือวัย 64 กะรัต กล่าวว่า "ไม่เลย เขาจะไม่ย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ เราต้องการจะรั้งตัวเขาเอาไว้ เขาเป็นนักเตะที่ฉายฟอร์มโดดเด่น ผมชอบเขา เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา" 

  "สำหรับผมแล้ว เขามักเล่นถ่างออกไปทางริมเส้นอยู่เป็นประจำ แต่เขาก็เล่นได้อย่างโดดเด่นในแดนกลางในเกมพบกับ ฮาร์ทส์ (สเปอร์ส ชนะ 5-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ) เขาไม่ค่อยได้รับบทบาทเป็นกองกลางมากเท่าไหร่นัก แต่เขาก็เล่นเข้าขากับ ราฟาเอล (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท) ได้ดีมากๆ และเขาก็ยังเพิ่มเติมมิติใหม่ในการเล่นให้กับเรา" อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่ชี้!หงส์สมควรแล้วบุกทุบปืนคาถิ่น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" สมควรเฮแล้ว กับการบุกไปสอย อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเหล่านักเตะป้ายแดง เริ่มโชว์ฟอร์มโดนใจมากขึ้นทุกขณะแล้ว
  • ไรอันฟรีคิกกดชัย!สาลิกาจิกแมวดำ10คน1:0
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล บุกเฉือน "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 1:0
  • มาลูด้าซัดชัย!สิงห์รัวแซงแบ็กกี้ส์สุดมันส์2-1(คลิป)
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัย ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บอรมวิช อัลเบี้ยน แบบสุดมันส์ 1-1 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จในศึกพรีเมียร์ ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ปืน10ตัวต้านไม่อยู่!หงส์บุกทุบคารัง2-0(คลิป)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการย่ำแย่หลังเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้วต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปอย่างสุดช้ำจากจังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของ อารอน แรมซี่ย์ ส่วนอีกประตูเป็นผลงานของหลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ลิ เวอร์พูลบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ด้านอาร์เซน่อลลงเล่นมาสองนัดมีแค่คะแนนเดียวและยังไม่สามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »