ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหวังเปาช่วยเซฟเดเคอามากกว่านี้

ป๋าหวังเปาช่วยเซฟเดเคอามากกว่านี้

Posted 22/08/2011 by Sanook

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นท่านเปา ช่วยปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง ให้มากกว่านี้ หลังทนเห็นลูกทีมสุดที่รักต้องเจ็บตัวในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ โกล์สแปนิชจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ที่สำคัญจะจับนักเตะเข้าคอร์สฟิตกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่ง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคาดหวังว่า ผู้ตัดสินจะช่วยปกป้อง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง มากกว่านี้ หลังจากที่นายด่านชาวสแปนิช โดนเข้าปะทะหนัก แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแลจากกรรมการ

  บรมกุนซือ "ผีแดง" วัย 69 ปี กล่าวว่า "ในเกมเยือน เวสต์บรอมฯ เด เคอา รับมือกับลูกที่เปิดเข้ามาได้เป็นอย่างดี เขาเพียงแค่ไม่ได้รับการปกป้องมากเท่าที่ควร คุณก็เห็นว่า เขาถูกศอกเข้าที่หน้า แถมยังโดนหนุน แต่กลับไม่ได้ฟาวล์ ผมว่ามันน่าผิดหวังนะที่บางครั้งคุณไม่ได้รับการปกป้องเท่าที่ควร แต่ในวันจันทร์นี้เราจะได้เล่นในบ้าน และผมเชื่อว่า ปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดแน่นอน มันน่าจะเป็นเฉพาะกับเกมเยือนเท่านั้นแหละ"

  นอกจากนี้ เซอร์เฟอร์กี้ เผยว่า ได้จับ เด เคอา เพิ่มกล้าม เพื่อให้เหมาะกับการเล่นในเกาะอังกฤษ เหมือนกับนักเตะต่างชาติคนอื่นๆ "เมื่ออยู่ที่นี่ ดาบิด จะเข้าคอร์สฝึกร่างกายเหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเคยเป็นแค่เด็กตัวสูง ผอมกระหร่องเหมือนกัน เมื่อตอนที่เขาชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ (กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) ในปี 1995 แล้วคุณอย่าลืมสิว่า ตอนนี้ ดาบิด เพิ่งอายุแค่ 20 ปีเอง"

 "ผมไม่มีปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มของเขาเลยนะ เราไม่เคยพูดถึงคำวิจารณ์ในสัปดาห์นี้ที่ ดาบิด ถูกตำหนิ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และยังซ้อมอย่างขยันขันแข็งอีกด้วย เขาไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ขนาด (ปีเตอร์) ชไมเคิ่ล ยังเคยเป็นเหมือนกันเลย เขาได้เล่นกับเราที่ วิมเบิลดัน ในช่วง 2 เกมแรกกับเรา และร้องอย่างกับหมู ตอนนั้นเขาก็ไม่ได้รับการปกป้องเหมือนกัน ทั้ง วินนี่ โจนส์, อลัน คอร์ก กับ จอห์น ฟาชานู ต่างแห่กันเล่นงานเขา และเล่นเขาซะหนักเลย เพราะงั้นผมเชื่อว่า ดาบิด จะไม่เป็นไรหรอก" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ
    เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้
  • เฟอร์กี้มอบปลอกแขนให้รูนเกมลีกชนไก่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนฯยูไนเต็ด จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านดวลกับสเปอร์ส หลัง วิดิช กัปตันทีม และ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันทีมเดี้ยงทั้งคู่
  • เฟอร์กี้เห็นใจจ่าแฮร์รี่ไม่รู้ชะตาโมดริช
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเห็นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังเอาแน่เอานอนกับอนาคตของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ในซัมเมอร์นี้ไม่ได้ ขณะที่อีกใจหนึ่งก็อยากได้งบประมาณมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »