ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่แจมเซลติกลงขันล่าริดจ์เวลล์150ล้าน

ทอฟฟี่แจมเซลติกลงขันล่าริดจ์เวลล์150ล้าน

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน และ"ม้าลายเขียวขาว"กลาสโกว์ เซลติก ตกเป็นข่าว!สนใจขอซื้อตัว เลียม ริดจ์เวลล์ ปราการหลัง"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอุดรูรั่ว และพร้อมจ่ายค่าตัวให้ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท)

 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ และ"ม้าลายเขียวขาว"กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมแห่งสก็อตแลนด์ ทั้ง 2 ทีมตกเป็นข่าว!สนใจ เลียม ริดจ์เวลล์ ปราการหลังวัย 27 ปีของ"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอุดรูรั่วเฝ้าหลังบ้าน ทั้งนี้พร้อมควักเงินจ่ายค่าตัวที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ตัว ริดจ์เวลล์ 

  ขณะที่ทางด้านของปราการหลังเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส จนถึงปี 2013 นอกจากนี้แล้วยังเป็นที่หมายปองของ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ปลื้มฟอร์มแข้งดาวรุ่งผีซูฮกรูนขยัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจผลงานลูกทีมโดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งอย่างมากพร้อมกับชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ขยันวิ่งไปทั่วแบบไม่รู้จักเหนื่อยในเกมหลอน สเปอร์ส 3-0
  • อันแดร์สันมาแรง!ยิงนัดแรกในบ้านประเดิมลีกผู้ดี
    ฤดูกาล 2011-12 จะเป็นยุคของ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ หรือไม่?หลังจากยิงประตูได้ในเกมนัดแรกที่ลงเล่นในบ้านและเป็นเกมที่สองของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยให้แชมป์เก่าหลอก สเปอร์ส ขาดลอยไปด้วยสกอร์ 3-0
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้
  • หงส์เล็งส่งราอูลแลกสเตอร์ริดจ์-จีบดอยล์ด้วย
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ละความตั้งใจในการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะหลังมี รายงานว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม อาจเสนอส่งตัว ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ เชลซี เพื่อขอแลกตัวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »