ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบโละไวส์ซบดินาโมเคียฟ5ปี

เรือใบโละไวส์ซบดินาโมเคียฟ5ปี

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

 "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการปล่อย วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกขวาดาวรุ่งชาวสโลวัก ให้ไปอยู่กับ ดินาโม เคียฟ สโมสรแห่งลีกยูเครน เป็นระยะเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

   วลาดิเมียร์ ไวส์ นักเตะทีมชาติสโลวาเกียที่สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและปีกขวา ได้ย้ายไปร่วมทัพ ดินาโม เคียฟ สโมสรแห่งลีกยูเครน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ขณะที่นักเตะได้รับสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังไม่สามารถสอดแทรกยึดเป็นผู้เล่นตัวจริงในชุดใหญ่ของ"เรือใบสีฟ้า"ได้ ประกอบกับที่ผ่านมา!ก็เคยถูกปล่อยตัวให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืมตัวไปใช้งาน

     ซึ่งเมื่อปีที่แล้วก็ปล่อยให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรในลีกสก็อตแลนด์ ยืมตัว และยิงประตูไปได้ 5 ลูก จาก 23 นัด อนึ่ง ไวส์ แข้งวัย 21 ปีรายนี้เป็นลูกชายของ วลาดิเมียร์ ไวส์ กุนซือทีมชาติสโลวาเกีย ได้ย้ายมาจาก อินเตอร์ บราติสลาว่า ซบ แมนฯซิตี้ ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ด้าน ยูริ เซมิน โค้ชทีมดินาโม เคียฟ เปิดเผยว่า!"ใช่ วลาดิเมียร์ ไวส์ ผ่านการตรวจร่างกายแล้วและเราจะใส่ชื่อเขาในทีมทันทีเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่แจมเซลติกลงขันล่าริดจ์เวลล์150ล้าน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน และ"ม้าลายเขียวขาว"กลาสโกว์ เซลติก ตกเป็นข่าว!สนใจขอซื้อตัว เลียม ริดจ์เวลล์ ปราการหลัง"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอุดรูรั่ว และพร้อมจ่ายค่าตัวให้ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท)
  • เฟอร์กี้ปลื้มฟอร์มแข้งดาวรุ่งผีซูฮกรูนขยัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจผลงานลูกทีมโดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งอย่างมากพร้อมกับชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ขยันวิ่งไปทั่วแบบไม่รู้จักเหนื่อยในเกมหลอน สเปอร์ส 3-0
  • อันแดร์สันมาแรง!ยิงนัดแรกในบ้านประเดิมลีกผู้ดี
    ฤดูกาล 2011-12 จะเป็นยุคของ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ หรือไม่?หลังจากยิงประตูได้ในเกมนัดแรกที่ลงเล่นในบ้านและเป็นเกมที่สองของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยให้แชมป์เก่าหลอก สเปอร์ส ขาดลอยไปด้วยสกอร์ 3-0
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »