ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยัน!ดร็อกเตรียมสแกนหัวเต็มรูปแบบ

โบอาชยัน!ดร็อกเตรียมสแกนหัวเต็มรูปแบบ

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม เชลซี เผย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงคนสำคัญ กำลังจะเข้ารับการสแกนที่หัว หลังเจ็บหนักมาจากเกมสอย นอริช 3-1 พร้อมชมฟอร์มลูกทีมเด่นเหลือเกินในช่วงครึ่งหลัง แต่อุบไต๋เรื่องเสริมทีมก่อนตลาดวาย


อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายืนยันว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง กำลังจะเข้ารับการสแกนเต็มรูปแบบที่ศีรษะ ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง จากจังหวะปะทะกลางอากาศกับ จอห์น รัดดี้ ผู้รักษาประตู นอริช ซิตี้ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา  

"เขามีอาการดีขึ้นเล็กน้อยแล้ว แต่กำลังจะเข้ารับการสแกนเต็มรูปแบบอีก เพื่อดูอาการเพิ่มเติม" นายใหญ่ เชลซี กล่าว โดย ดร็อกบา มีเลือดไหลเต็มหน้าเลยทีเดียว หลังปะทะกับ รัดดี้ ก่อนนอนเปลออกจากสนาม

เกมนี้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก โชเซ่ โบซิงวา แต่ นอริช ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการยิงของ แกรนท์ โฮลท์ นาทีที่  63 หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็เร่งเครื่องอย่างหนัก และมาได้ 2 ประตูรวด จากลูกจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นาทีที่ 82 และ ฆวน มานูเอล มาต้า สตาร์คนใหม่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนซิวชัยงดงามด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่ง โบอาช ก็รู้สึกประทับใจกับฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง

"เราทำงานกันหนักมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง ผมคิดว่า ประตูที่เราเสีย มันขัดจังหวะของเกมเลยนะ เพราะตอนนั้นเรากำลังเล่นได้แบบสบายๆ เลย แต่เราก็เร่งจังหวะการเล่นขึ้น ซึ่งผมก็คิดว่า เราสามารถตอบสนองได้ดีกับประตูที่เสียไป เราทุกคนต่างแฮปปี้ที่สามารถพลิกสกอร์ให้กลับมาเป็นใจได้" อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ ระบุ

อย่างไรก็ตาม โบอาช วัย 33 ปี ไม่ยืนยันว่า เชลซี จะมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นรายใดอีกหรือเปล่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ซึ่งกำลังจะปิดตัวลงในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ "4 วันที่เหลือนี้มันจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นแน่นอน เพราะฉะนั้น เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้ามีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับเรา นั่นก็แปลว่า เราอยากเสริมทีม แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันก็เป็นเพราะว่า เราไม่อยากเสริมก็เท่านั้น"




TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »