ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่งเบนด์ทเนอร์แถมเงินล่อทอฟฟี่คายอาร์เตต้า

ปืนส่งเบนด์ทเนอร์แถมเงินล่อทอฟฟี่คายอาร์เตต้า

Posted 28/08/2011 by rakball.net


นิคลาส เบนด์ทเนอร์ / Nicklas Bendtner

 

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจัดประเคนชุดใหญ่ นั่นก็คือพร้อมส่งเงินจำนวนก้อนหนึ่งแถมพ่วงด้วยผู้เล่นอีกราย หวังให้ เอฟเวอร์ตัน ยอมปล่อยตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องชาวสแปนิช มาร่วมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 
 
  
"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวจัดประเคนชุดใหญ่ นั่นก็คือพร้อมส่งเงินจำนวนก้อนหนึ่งวงเงิน 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) แถมพ่วงด้วยผู้เล่นอีกรายก็คือ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กวัย 23 ปี ด้วยจุดประสงค์ก็หวังให้"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ยอมตัดใจปล่อยตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องชาวสแปนิช พ้นรังกูดิสัน ปาร์ค มาซบในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โดยงานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า แข้งจอมทัพวัย 29 ปี ที่ย้ายมาจาก รีล โซเซียดาด มาร่วมถิ่นกูดิสัน ปาร์ค แบบถาวรเมื่อในปี 2005 จะสามารถเล่นได้เข้ากับสไตล์การเล่นของ"ปืนใหญ่"ได้ และหากได้ตัวมาจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเทียบเท่ากับที่ทีมต้องสูญเสีย เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี่ ออกไปจากเอมิเรตส์ ช่วงซัมเมอร์นี้!งานนี้ต้องรอลุ้นต่อไปว่าที่สุดแล้ว เอฟเวอร์ตัน จะเอาหรือไม่?


มิเกล อาร์เตต้า / Mikel Arteta

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลล์อึ้ง!พาร์คเบี้ยวเซ็นซุ่มตรวจร่างกายปืนจ่อเซ็น
    พาร์ค ชู-ยอง กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซน่อล หลังจากสื่อ โกลดอทคอม เผยว่า ดาวเตะวัย 26 เลือกที่จะบินมาตรวจร่างกายกับทีมปืนโต ที่ลอนดอน แทนที่จะเป็นลีลล์ ตามคาดในทีแรก
  • ผีจัดรูน-ชิชาลุ้นหลอน,ปืนบ่ยั่น!ส่งอาร์วีพีนำสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับมายืนคู่หน้าซาตานลุ้นโชว์เพลงแข้งล่าประตูอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังคงมีแกนหลักอย่าง "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทกัปตันและเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังลุ้นบุกฝังผีแดงลงหลุมเพื่อเก็บสามคะแนนเต็มเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์มั่นซิวแข้งอีก3ทาบรัศมีผีสบายๆ
    คิดบวกย่อมดีกว่าคิดลบ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยักไหล่ไม่แคร์เลย หลังเตะ 2 นัด มีแต้มเดียวแต่ยืนยัน ไม่มีทางยอมหยวนๆ ปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทะยานไกลนำห่างหลายช่วงตัวแน่นอน เชื่อซิวแข้งเจ๋งอีกสัก 3 หน่อ ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ
  • จับคู่คาร์ลิ่ง-ผีชนลีดส์,สิงห์ฉะเจ้าสัว,หงส์พบไบรท์ตัน
    ผลการจับสลากประกบคู่ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด, เชลซี เปิดบ้านพบฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล บุกฟัดไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล รับมือชรูว์สบิวรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »