ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง เชื่อมั่น บีจี กลับมาโชว์เพลงแข้งได้ดีอีกครั้งแน่

เหน่ง เชื่อมั่น บีจี กลับมาโชว์เพลงแข้งได้ดีอีกครั้งแน่

Posted 02/09/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกโรงเชื่อศักยภาพลูกทีมมีดีอีกเยอะ มั่นใจกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 10 ก.ย.  กลับมาโชว์เพลงแข้งได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมเป้าหมายท็อปไฟว์ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


ความเคลื่อนไหวของทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยขณะนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อกลับมาสู้ศึกไทยลีกเลก 2 ที่จะดวลแข้งกันอีกครั้งในวันที่ 10 ก.ย.นี้ หลังจากที่หยุดพักเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไปประมาณ 2 สัปดาห์ ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมของพลพรรคกระต่ายแก้ว ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในการพาทีมกลับมาสู้ศึกไทยลีกอีกครั้งด้วยว่า

"ตนมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมทุกๆ คนอย่างเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว เพราะนักเตะทุกคนต่างมีความกระหายในชัยชนะ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาเราจะพลาดไปบ้าง แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่อุบัติเหตุในเกมการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งผลแพ้ชนะในแต่ละเกมก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องรับผิดชอบ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เราได้พักและรวมตัวซ้อมกันอย่างเต็มที่อีกครั้ง ทำให้ความมั่นใจของตนเพิ่มขึ้นว่า "บีจี" จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมกับเป้าทุกๆ อย่างในปีนี้ยังคงเดิม ด้วยการจบอันดับท็อปไฟว์ให้ได้"

สำหรับเกมนัดต่อไปของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ในวันที่ 10 ก.ย.54  เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุฒิชัย เจ็บขาหนีบถูกแยกซ้อมเดี่ยว บอลแดงเดือดปิดรับสมัคร12ก.ย.
    วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องถูกจับแยกซ้อมเดี่ยวหลังจากเจ็บโคนขาหนีบ ด้าน รอยเตอร์ โมไร่ร่า ไม่กังวล มั่นใจนักเตะฟื้นตัวเร็ว เจอเทโรพร้อมส่งลงตัวจริง ส่วนฟุตบอลแดง เดือด คัดเยาวชนไปแคมป์ผี หงส์ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 12 ก.ย.
  • "ออสซี" ยันจัดตัวดีสุดลงบู๊ "ไทย"
    โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือออสเตรเลียยืนยันว่า 11 ผู้เล่นที่จะส่งลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เป็นตัวที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้ นำโดยสตาร์ประจำทีมอย่าง ทิม เคฮิลล์, ลูคัส นีลล์, เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ เผยจะไม่ให้ ไทย ตั้งรับข้างเดียวในช่วง 20 นาทีแรก เพื่อลุ้นเก็บแต้มกลับบ้าน
  • ธีรศักดิ์ กระตุ้นแข้ง กว่างซ้ง ลืมความผิดหวังเรื่องบอลถ้วย
    ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมฝันร้ายกลับมามุ่งมั่นพาสโมสร ทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังหลังกระเด่นตกรอบบอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลนี้
  • ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ
    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเมื่อ สโมสรออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี สีน้ำเงิน-ฟ้า เวอร์ชั่นนักเตะ ของแท้จาก FBT ที่นักฟุตบอลใช้ใส่ทำการแข่งขัน พร้อมเบอร์ และ ชื่อ ทุกอย่างแบบครบชุดพร้อมเปิดให้จองก่อนใครตั้งวันที่ 1 - 7 ก.ย.นี้ ในราคาพิเศษเพียง 1299 บาท เพียงล๊อตเดียวเท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »