ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชเฟอร์ซูฮกไทยเล่นดี,จิงโจ้เหมือนแพ้พอใจ3แต้ม(คลิป)

เชเฟอร์ซูฮกไทยเล่นดี,จิงโจ้เหมือนแพ้พอใจ3แต้ม(คลิป)

Posted 03/09/2011 by rakball.net

 
ธีรศิลป์ แดงดา / Teerasil Dangda เจาะประตูจิงโจ้ นาทีที่ 14

 

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกพอใจผลงานของลูกทีมอย่างมากแต่ไม่ปลื้มตรงที่สกอร์ ทางด้าน ออสเตรเลีย รับชนะ 2-1 เหมือนแพ้รับเล่นได้ไม่ดียันไม่ได้ประมาท แต่ก็พอใจยังสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ 
 
  
ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกหรือรอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่มดี ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยม ที่ประเทศออสเตรเลีย คู่ระหว่าง!ทีมชาติไทย พบกับเจ้าถิ่น ออสเตรเลีย ผลปรากฎว่า"ช้างศึก"พ่ายไปหวุดหวิดแบบน่าเสียดายชนิดมีลุ้นได้แต้มกลับบ้าน 1-2 ทีเดียว หลัง"เจ้ามุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงประตูสุดสวยทำเซอร์ไพรซ์ให้ทัพ"จิงโจ้"ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 14 ของครึ่งแรก แต่มาโดนเจ้าบ้านยิงคืนสองลูกในช่วงครึ่งหลังของเกมการแข่งขัน จาก โจชัว เคนนาดี้ นาที 58 และก่อนจบเกม 5 นาที จาก อเล็กซ์ โบรสเก้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือทัพ"จิงโจ้"ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"เราตั้งเกมช้าในครึ่งแรก มัวแต่ส่งบอลกันไปมามากเกินไป จึงยากที่จะโจมตีคู่แข่ง เราทำเกมไม่เร็วพอ ดังนั้น ไทย จึงตั้งรับกันได้ง่าย ทีมมีความตั้งใจที่ดีในการลงเล่นแมตช์นี้ไม่ใช่ว่าเราประมาท แต่ผลที่ออกมาเช่นนี้เป็นด้วยเหตุผลอื่น และต้องขอชมนักเตะไทยโดยเฉพาะกับ สินทวีชัย ผู้รักษาประตู ด้วยที่ทำผลงานได้ดีในเกมนี้จนเกมรุกเราต้องเจอกับความยากลำบาก"ส่วน มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่านของเจ้าถิ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันรู้สึกเหมือนแพ้เลย นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายที่สุดของเราและไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น แต่สิ่งที่ดีคือเราได้สามคะแนนเต็มและก็ได้รู้ว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในเกมต่อไป"

ทางด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เอ่ยถึงผลงานของลูกทีมว่า!"ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองกันได้ดีแล้วในเกมนี้ โดยเฉพาะกับผลสกอร์ที่ออกมาที่เราจะเป็นฝ่ายแพ้ไปก็ตามเกมโต้กลับเราเล่นงานออสเตรเลียได้ดี เราเล่นได้ดีมาก เรามาที่นี่เพื่อชนะไม่ได้มาเพื่อยันเสมอ และเราก็เล่นกันอย่างมีวินัย มันเป็นแมตช์ที่ดีมากสำหรับเรา เพราะออสเตรเลียไม่ใช่ทีมชั้นต่ำ ผมมีความสุขกับเกมนี้ แต่ไม่ใช่กับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะในครึ่งแรกเจอกับทีมระดับโลกอย่าง ออสเตรเลีย เราแพ้กลับมา 1-2 ผมว่าทุกคนสอบผ่านนะเกมนี้ จะเห็นว่านักเตะอย่าง ทิม เคฮิลล์, เบร็ต โฮลแมน, เบร็ต เอเมอร์ตัน เล่นกันไม่ออกเลย ทุกอย่างโอเคเกือบหมด"

"มีเพียงสกอร์เท่านั้น ที่เราแพ้เขาน่าเสียดาย เพราะเราน่าจะมีแต้ม โดยเฉพาะลูกที่ 2 ที่เราแพ้นั้น มีจังหวะแฮนด์บอลเกิดขึ้นก่อนด้วย ปัญหาของเราที่ผมเห็นว่ายังมีอยู่ก็คือเรื่องความฟิตที่มีแผ่วปลาย จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่มีแต้มกลับออกมาในเกมนี้ ซึ่งคงต้องปรับปรุงในจุดนี้เป็นพิเศษ"ขณะที่ "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า!"น่าเสียดายครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมาก โดยเฉพาะการบุกไปขึ้นนำเขาได้ก่อนน่าเสียดายที่ครึ่งแรกที่เราทำผลงานได้ดีใช้พละกำลังกันมากไปหน่อยทำให้ครึ่งหลังเลยแผ่ว โดยเฉพาะการโดนยิงประตูที่ 2 ที่ทำให้บุกไปแพ้เขา 1-2 ท้ายเกม"

"ผมว่าเกมนี้เราน่าจะได้ผลเสมอกลับออกมา แต่โดยรวมถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ดีแล้วเกมกับโอมานในบ้านเราเอง 6 กันยายนที่จะถึงนี้ ผมมั่นใจว่าทีมชาติไทยเราจะเปิดบ้านชนะโอมานไปได้ส่วนเจอกับออสเตรเลียในบ้านเราเองผมก็มั่นใจว่าเราจะมี 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อย วินฟรีด เชเฟอร์ ที่ทำผลงานในการเข้ามาคุมทีมชาติไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่นานเท่าไหร่ อีกทั้งสภาพทีมก็ไม่ถือว่าสมบูรณ์เท่าไหร่ เพราะขาดตัวหลักไปหลายรายเกมที่เหลือหากมีผู้เล่นแบบฟูลทีมน่าจะทำผลงานกันได้ดีกว่านี้""บิ๊กเปี๊ยก"กล่าว!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »