ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นีลล์ชี้ซอคเกอร์รูส์สมควรแพ้เพราะประมาทไทยเกินไป

นีลล์ชี้ซอคเกอร์รูส์สมควรแพ้เพราะประมาทไทยเกินไป

Posted 03/09/2011 by thaileagueonline

 

ลูคัส นีลล์ จอมโหดซอคเกอร์รูส์ ชี้ทีมสมควรเป็นฝ่ายแพ้มากกว่าเพราะลงเล่นด้วยความประมาททีมชาติไทยมากเกินไปและคิดแต่เพียงว่าจะไป ถล่มคู่แข่งเท่านั้น ด้าน มาร์ค ชวาร์เซอร์ บอกเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่สุดๆของทีม


ลูคัส นีลล์ กัปตันทีมชาติออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนจิงโจ้ว่าขุนพล “ซอคเกอร์รูส์”ไม่สมควรมีแต้มในบ้านตัวเองแม้สุดท้ายแล้วพวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะทีมชาติไทยแบบหืดจับ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 ที่ซันคอร์ป สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

“ช้างศึก”ซึ่งมีอันดับโลกต่ำกว่า ออสเตรเลีย ถึง 98 อันดับ ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการพังประตูขึ้นนำไปก่อนเพียง 15 นาทีแรกจากประตูที่สวยงามของ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ออสซี่จะมาได้ โจชัว เคนเนดี้ และ อเล็กซ์ บรอสเก้ 2 หัวหอกที่ค้าแข้งอยู่ในเจ-ลีก กอบกู้ชื่อเสียงเอาไว้ได้

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่เราสมควรชนะ แต่ก็ยังดีที่สุดท้ายเราเป็นผู้ชนะ”นีลล์กล่าว

อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตันยังเชื่อว่าสาเหตุที่พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในเกมนี้เป็นเพราะความประมาท“ในห้องแต่งตัวเราคิดแต่ว่าจะเริ่มต้นรอบนี้ให้สวยงาม แต่ลืมการเล่นด้วยฟอร์มที่ดีในเกมนี้ไปหมด”

“ต้องยกเครดิตนี้ให้ทีมชาติไทยด้วย พวกเขาเล่นเกมได้อย่างสวยงาม เราเองปล่อยโอกาสให้พวกเขามากไปและเล่นไปตามเกมของคู่แข่ง”

ด้านมาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารที่รับใช้ทีมชาติออสเตรเลียมากที่สุดในทีมชุดนี้รู้สึกไม่แตกต่างกับ นีลล์ “มันเป็นความรู้สึกเหมือนผู้พ่ายแพ้  มันเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดของทีมเท่าที่ผมเคยสัมผัสมา เราไม่มีข้อแก้ตัวแต่เราก็ยังได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »