ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีรับช้างศึกกลับบ้าน อัล ฮับซี่นำทัพโอมานถึงพร้อมกัน

บังยีรับช้างศึกกลับบ้าน อัล ฮับซี่นำทัพโอมานถึงพร้อมกัน

Posted 04/09/2011 by thaileagueonline

 

วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยมาต้อนรับขุนพลช้างศึกกลับบ้านหลังพ่ายแพ้ออสเตรเลียแบบน่าเสียดาย เชเฟอร์ เตรียมนำลูกทีมลงซ้อมต่อทัน ทีเพื่อเก็บแต้มจากโอมาน ที่เดินทางมาถึงในช่วงเวลาเดียวกันนำทัพโดย อาลี อัล-ฮับซี่ นายด่านของวีแกน


ขุนพลทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 เดินทางจากเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย กลับมาถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยแล้วด้วยเที่ยวบิน TG 474เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ“ช้างศึก”ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลและ องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าจะไม่มีแต้มติดมือจากซันคอร์ป สเตเดี้ยม จากการพ่ายแพ้ ออสเตรเลีย ไปแบบหวุดหวิด 2-1 แต่ตลอดทั้ง 90 นาทีทีมชาติไทยที่อันดับโลกต่ำกว่าเกือบ 100 สามารถต่อกรกับยักษ์ใหญ่ของเอเชียได้อย่างสนุก

ประมุขลูกหนังไทยให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก และน่าจะได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อยที่ ประตูที่สองของออสเตรเลียน่าจะเป็นจังหวะแฮนด์บอลไปก่อนแล้ว แต่ทุกคนต้องลืมความพ่ายแพ้และมุ่งมั่นต่อไป หากเราเล่นได้เหมือนเกมแรกโอกาสจะเก็บคะแนนจากโอมานก็มีไม่น้อยเหมือนกัน”

“บังยี”ยังชื่นชม วินฟรีด เชเฟอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 2 เดือนแต่ทำให้ไทยสู้กับออสเตรเลียได้อย่างสนุก “วินนี่เป็นคนที่เก็บรายระเอียดได้ดี  เขาทำงานหนักและให้ความสำคัญกับนักเตะทุกคน ขณะที่เดียวกันเด็กก็ต้องให้ความสำคัญกับเขาเช่นกัน”

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ซัดประตูขึ้นนำในเกมดังกล่าว เผยว่า“มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เราไม่มีคะแนนกลับออกมา ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เราทำงานอย่างหนักแต่ก็มาพลาดเสียสมาธิกันในช่วงท้าย แต่ผลงานในเกมนี้ทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น และเราจำเป็นต้องมีแต้มในการเจอกับโอมาน

สำหรับทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมต่อเนื่องทันทีในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเตรียมทำศึกนัดที่สองกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 6 กันยายน นี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ด้านทีมชาติโอมาน ซึ่งเสร็จศึกนัดแรกในบ้านเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย ของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด 0-0 เดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงเวลาเดียวกัน ด้วยสายการบินโอมานแอร์ไลน์ WY 815 นำทัพโดย อาลี อัล-ฮับซี่ นายทวารจอมหนึบของวีแกน แอธเลติกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพอล เลอ กูเอ็นเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสก่อนจะมุ่งหน้าไปยังสถานที่พัก โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน(เรดิสัน) ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »