ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นยันกว่างโซ้งดวลอาร์มี่แข่งที่สนาม สมโภช 700 ปีเชียงใหม่

บิ๊กฮั่นยันกว่างโซ้งดวลอาร์มี่แข่งที่สนาม สมโภช 700 ปีเชียงใหม่

Posted 05/09/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่ เชียงราย ยูไนเต็ด ยันนัดดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด 10 ก.ย. นี้ แข่งขันที่สนาม สมโภช  700 ปี จ.เชียงใหม่ ส่วนกระแสเรื่องที่จะกลับมาใช้สนามแม่ฟ้าหลวงนั้นต้องรอการแถลงอย่างเป็นการณ์จากทาง มฟล.


ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความชัดเจนในการที่สโมสรจะใช้สนามใดลงทำการแข่งขันเป็นนัดเหย้าที่จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ก.ย. 54 หลังมีกระแสข่าวลือทำให้แฟนบอลสับสนนั้น ล่าสุด บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าววว่า การแข่งขันที่สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้อนรับการมาเยือนของสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด นั้น สโมสรจะใช้สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ต่อไปอย่างแน่นอนไม่มีการเปลี่ยนแปลง จนกว่าทางสโมสรจะหาสนามแข่งขันที่จังหวัดเชียงรายได้

ส่วนกรณีที่ตอนนี้มีหลายกระแส ออกมาพูดกันถึงการใช้สนามของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงนั้น ตนขอให้แฟนฟุตบอลทุกคนใจเย็นๆอย่าพึ่งสรุปและอย่าคาดเดากันไปเองจนเป็นประเด็น  ตนรับรองว่าแฟนฟุตบอลจะได้รับทราบข่าวว่าสโมสรจะได้รับการอนุญาตหรือไม่พร้อมกันกับสโมสรอย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ความชัดเจนทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจตามขั้นตอนของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเท่านั้น  มหาวิทยาลัยจะเป็นผู้กำหนดและเวลาออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการณ์เองว่าจะอนุญาตให้ใช้สนามหรือไม่ให้ใช้ถึงจะเป็นข้อสรุปที่เชื่อถือได้ต่อไป

นายใหญ่กว่างโซ้งกล่าวต่อว่า สำหรับในกรณีเหตุการณ์ที่โฆษกสนามของสโมสร เชียงราย เอฟซี ได้มีประกาศหลายครั้งในระหว่างการแข่งขันในนัด เชียงราย เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0  ซึ่งตนเองก็ได้เข้าไปชมเกมดังกล่าวด้วย ว่าสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด จะใช้สนามแม่ฟ้าหลวงเป็นสนามเหย้าแข่งขันกับทางสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่10 ก.ย.54นี้นั้น ล่าสุดทางโฆษกสนามคนดังกล่าวก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกับการให้ข้อมูลผิดไปแล้วนั้น ซึ่งตนก็ไม่ขอแสดงความคิดเห็นในกรณีดังกล่าว มิตติ ติยะไพรัช กล่าวปิดท้าย

โดยในขณะนี้ทางสโมสรยังคงปักหลักทำการฝึกซ้อมที่สนามแคมป์ของสโมสร ใกล้กับสนามบินแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย และจะมีกำหนดการณ์ที่จะออกเดินทางไปฝึกซ้อมต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 8 กันยายน 2554 ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »