ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จ่อเปิดศึกไก่ล่าเคฮิลล์เสริมทัพช่วงปีใหม่

สิงห์จ่อเปิดศึกไก่ล่าเคฮิลล์เสริมทัพช่วงปีใหม่

Posted 05/09/2011 by siamsport

  

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังมีแนวโน้มว่า "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" จะยอมปล่อยดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ หากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี วางแผนเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. ศกหน้า ตามรายงานจาก "เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดี เมื่วอันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

  สำหรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องล้มเหลวจากการกระชากตัวเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถตอบสนองค่าตัวจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องมาได้
 
   อย่างไรก็ตาม คาดว่า "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" เตรียมที่จะปล่อยตัวดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมไปในช่วงตลาดฤดูหนาว ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) หากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับทีม ซึ่งเหลือระยะเวลาอยู่อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
 
   ขณะที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า อยู่เช่นกัน ไม่น่าจะเข้ามาร่วมวงล่าตัว เคฮิลล์ ไปร่วมทีม หลังจากทั้ง 2 สโมสร ได้ตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ เซบาสเตียน โคอาเตส มาเสริมทัพแล้วก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่หวั่นเสียโมดริชให้ผี,สิงห์มกรานี้
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวั่นใจ อาจจะต้องเสีย ลูก้า โมดริช จอมทัพคนสำคัญไปให้กับ 2 สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ดหรือ"สิงห์บูลส์"เชลซี ในเดือนมกราคมปีหน้า
  • เจทีเชื่อรูนเป็นแข้งแกนหลักทัพสิงโตไปอีก10ปี
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังหลักของทัพ "สิงโตคำราม" ในช่วงเวลาอย่างน้อย 10 ปีต่อจากนี้ เชื่อ หัวหอกวัย 25 ปี จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อีกมากมาย และความทุ่มเทก็จะส่งผลดีต่อนักเตะดาวรุ่งในทีม
  • แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ต้องมาเสียเวลานั่งคิดหาคนมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ เนื่องจากป๋าคงอยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไปอีกนานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ พร้อมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะที่จะมาแทนท่านเซอร์
  • ปืนเซ็ง!วิลเชียร์เดี้ยงพัก2เดือน
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้องพบข่าวร้าย เมื่อจะอดใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นระยะเวลา 2 เดือน เนื่องมีอาการบาดบริเวณข้อเท้าขวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »