ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล้าร์กชี้หงส์แดงเริ่มฤดูกาลใหม่ได้น่าพอใจ

คล้าร์กชี้หงส์แดงเริ่มฤดูกาลใหม่ได้น่าพอใจ

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 สตีฟ คล้าร์ก สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้น่าพอใจไม่น้อยในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งความหวังไร้แข้งเดี้ยงกลับมาจากการรับใช้ชาติ

  สตีฟ คล้าร์ก หนึ่งในโค้ชทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า ทัพ "หงส์แดง" สมควรที่จะพึงพอใจกับผลงานของทีมแล้ว หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างงดงามทั้งด้านฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน

   ในลีกตอนนี้ทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช เก็บไปแล้ว 7 แต้ม จากการลงเตะ 3 นัด รวมถึงชัยชนะสุดหรูที่บุกไปเชือด อาร์เซน่อล 2-0 ด้วย ขณะที่ในถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ ก็ไล่อัด เอ็กเซเตอร์ คู่แข่งรอบ 2 สบายๆ 3-1 โดย คล้าร์ก กล่าวผ่าน "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (liverpoolfc.tv) เว็บไซต์ประจำสโมสรว่า "เราทุกคนพึงพอใจกับการเริ่มต้น แม้จะพลาดไป 2 คะแนน (เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในนัดเปิดฤดูกาลที่ แอนฟิลด์) แต่ถ้าคุณวิเคราะห์ถึงฟอร์มการเล่นและสิ่งที่เราทำแล้ว ทุกคนก็ควรจะมีความสุข"

    "ในแต่ละเกม ล้วนมีมุมที่น่าพึงพอใจ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะหยุดพักสำหรับเกมทีมชาติด้วยฟอร์มที่ดีเและได้ชัยชนะ ซึ่งเราก็ได้สิ่งนั้น (ฟอร์มที่ดี)ในเกมกับ โบลตัน ดังนั้นจนถึงตอนนี้ เกมดังกล่าวจึงเป็นเกมที่น่าพึงพอใจที่สุด"อดีตสต๊าฟฟ์โค้ช เชลซี กล่าว

  ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีคิวออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ทื่ 10 กันยายนนี้ และ คล้าร์ก ก็หวังว่า บรรดานักเตะที่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติจะกลับมาในสภาพที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน "พวกเขาจะกลับมาประมาณวันพุธ นักเตะส่วนใหญ่จะลงเล่นคืนวันอังคาร และจะเหนื่อยนิดหน่อย เพราะฉะนั้นเราจะเริ่มเจาะลึกด้านรายละเอียดบางอย่างสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์ ในวันพฤหัสบดีกับวันศุกร์"

  "แต่เราก็ได้เล่นนัดนั้นในช่วงเวลาที่ดี เราจบช่วงแรกของฤดูกาลด้วยความก้าวหน้า ก็หวังว่าเราจะผ่านช่วงเกมทีมชาติไปโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนั้นเราก็จะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเกมเยือนที่หนัก 2เกม (สโต๊ค สัปดาห์นี้และ สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้า)" คล้าร์ก ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ทุ่มซื้อนักเตะมหาศาลไม่เสียเปล่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้เม็ดเงินมหาศาลที่ทีมทุ่มซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายรายได้ส่งผลให้เห็นแล้วว่าทีมมีความแข็งแกร่งขึ้น มั่นใจต่อไปต้องทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน แต่อาจต้องขอเวลาสักระยะ บอกก่อนหน้านี้คงไม่กล้าคิดเรื่องการเป็นแชมป์ลีก ทว่าตอนนี้จะให้พูดว่าไม่คิดคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้ว
  • เจิดวางเป้าคัมแบ็กช่วยหงส์นัดฉะไก่18ก.ย.นี้
    สาวก ลิเวอร์พูล เฮลั่น เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม แย้มเตรียมกลับมาลงเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในนัดปะทะแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังพักยาวไปร่วม 5 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ บอกจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า มั่นใจคืนสนามครั้งนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะแน่
  • เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกป้ายแดง ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้ร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่มาตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมมั่นใจ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การนำทัพของ "คิงเคนนี่" จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
  • เบลลามี่ตายรังรีเทิร์นซบหงส์แดงคำรบสอง
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ กลับมาตายรังเก่าอีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ประกาศ นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส โดยเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »