ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น

สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น

Posted 08/09/2011 by thaileagueonline

 

สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มยิงประตูแรกในศึกคัดบอลโลกให้ทีมชาติไทย ตั้งเป้ากลับมายิงประตูต่อเนื่องพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้ 
 
  
หลังจากที่ทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่สองด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานสอนเชิง ทีมชาติโอมาน ไปอย่างเหนือชั้น 3-0จากการทำประตูของ สมปอง สอเหลบ น.35 ธีรศิลป์ แดงดา น. 41 และ ราชิด อัล ฟาร์ซี ทำเข้าประตูตัวเองช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 2เก็บ 3คะแนนแรก ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มดีตามหลังทีมชาติออสเตรเลียอยู่ 3 คะแนน

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด "ปอง" สมปอง สอเหลบ หัวหอกทีมชาติไทยของสโมสร "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ที่ซัดประตูแรกในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกดีใจมากครับที่ช่วยทีมเอาชนะในเกมนี้ได้ การยิงประตูของผมในเกมนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก อีกทั้งทำให้ผมเรียกความมั่นใจในการเล่นกลับมาอีกด้วย และคิดว่าชัยชนะในวันนี้จะทำให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขมหาศาล

"ขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยครับ ที่ช่วยมาเชียร์พวกเราจนเอาชนะ โอมานได้ ชัยชนะในเกมนี้หวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะมีความสุขไปอีกนาน และประตูที่ผมยิงได้ก็ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันอย่างหนัก ทำให้เราได้ประตูมา ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับ แต่ทุกๆ ตำแหน่งในทีมมีความสำคัญหมด และเชื่อว่าทีมชาติไทยมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายครับ หากเล่นในฟอร์มแบบนี้"

นอกจากนี้หวหอกตัวเก่ง บุรีรัมยื เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า ตนหวังว่าหลังจากที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุด จะทำห้ความมั่นใจในการยิงประตูของตนกลับมาอีกครั้ง และตั้งเป้ายิงประตูเพื่อพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าไห้ได้ หลังจากที่ตนย้ายมาร่วมทีม แต่ยังไม่สามารถยิงประตูให้ทีมในลีกได้เลย โดยตอนนี้ตนตั้งเป้าที่จะกลับไปลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง และตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำตามเป้าหมายที่ต้นสังกัดตั้ง ไว้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชเฟอร์" แนะเลื่อนเวลาเตะซาอุฯเอาใจแฟน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันชมทีมชาติไทยเล่นได้ดีทั้งทีมหลังถล่มเอาชนะ โอมาน 3-0 แต่ยืนยันไม่ประมาท ซาอุดิอาระเบีย โดยเน้นว่างานชิ้นต่อไปเริ่มขึ้นแล้ว พร้อมทั้งเสนอเลื่อนเวลาแข่งขันเกมหน้าให้เริ่มเตะช้ากว่านี้ เพื่อเรียกแฟนบอลที่เพิ่งเลิกงานให้เข้ามาชมเกมในสนามกันมากขึ้น
  • ประทับใจคนไทย!มุ้ย-ปองจบสกอร์หล่อขั้นเทพ
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก 20 ทีมสุดท้ายหรือรอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา!"ช้างศึก"ทีมชาติไทย รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ไล่ถลุงกระทืบ โอมาน ขาดลอย 3-0 เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ พร้อมขึ้นไปรั้งรองฝูงของกลุ่ม ด้วยการมี 3 แต้ม โดยทีมชาติไทย ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ ตอกส้นให้ สมปอง หลุดเข้าไปดวล อัล ฮับซี ก่อนจบลงด้วยการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายให้ ไทย ขึ้นนำ 1-0
  • ดีเดย์26ก.ย.ส่งรายชื่อ30แข้งลุยซีเกมส์
    แข้งซีเกมส์ขาด 3 หน่อในการรายงานตัวต้นสัปดาห์ ด้าน "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ดีเดย์ 26 ก.ย. 54 พร้อมแบโผ 30 แข้งที่จะส่งชื่อให้เอเอฟเอฟอย่างเป็นทางการก่อนตัดให้เหลือผู้เล่นชุดสุดท้ายต่อไป ขณะที่ "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เชื่อมั่นหากได้ 5 นักเตะจากชุดใหญ่เข้ามาผนึกกำลังจะช่วยทำให้ทีมชุดนี้แข็งโป๊ก พร้อมประสานทีพีแอล เพื่อขอเลื่อนเกมลีกวันที่ 17 ต.ค. 54 เพื่อเรียกนักเตะเข้าเก็บตัว 20 วันก่อนลุยถิ่นอิเหนา
  • ไอ้หนูไทยดุ! ถล่มศรีลังกา10-0 บอลนักเรียนอช.
    แข้งไอ้หนูนักเรียนไทยฟอร์มโหด ถล่มศรีลังกากระจุย 10-0 เก็บชัยเรียบทั้งสองนัดในรอบแรก ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสองไปได้ตามฟอร์ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »