ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » (คลิป)บิ๊กแมตช์ไทยลีก!บุรีรัมย์เชือดบีจีสุดมันส์2-1

(คลิป)บิ๊กแมตช์ไทยลีก!บุรีรัมย์เชือดบีจีสุดมันส์2-1

Posted 18/09/2011 by siamsport

 

         "บิ๊กแมตช์" จ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดรังเชือด ทีมอันดับ 4 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากการยิงสุดสวยของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ในนาทีที่ 5 ส่วนทีมเยือนตีเสมอจาาก ซารูตะ ฮิโรโนริ นาทีที่ 28 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" มายิงประตูชัยในนาทีที่ 50 จาก จักรพันธ์ แก้วพรม ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ที่สนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ พีอีเอ  2-1  บางกอกกล๊าส เอฟซี

 
        ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงของตาราง ลงสนามมาแล้ว 21 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 1 มี 50 คะแนน เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางลงสนามมาแล้ว 22 นัดชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 35 คะแนน โดยผลงานการพบกันในเลกแรก ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ บุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี มา 2-0


        เกมนี้เจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต้องการที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อขยับหนีทีมอันดับสองและสามต่อไป "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือจัดหนักส่งแข้งตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้า


        มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลงเฝ้าเสา แดนหลังมี โจเซฟ โอบามา, เอควัลล่า เฮอร์แมน, ธีราทร บุญมาทัน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ส่วนแดนกลางมี อภิเชษฐ์ พุฒตาล, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ แฟร้งค์ โอเชียมปง ขณะที่คู่หน้าใช้ ซารีฟ สายนุ้ย ยืนคู่กับ คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์

        ด้านทีมเยือน "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี "ขงเบ้ง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ไม่ยอมน้อยหน้าส่งผู้เล่นในชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี กฤษกร เกิดผล ลงเฝ้าเสา ขณะที่แดนหลังมี ธฤติ โดนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว, ศุภชัย คมศิลป์, ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา และ วสันต์ ฮมแสน ส่วนแดนกลางมี มูสซา ซิลล่า กับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฮิโรโนริ ซารูตะ และ วิชะยา เดชมิตร ส่วนในแดนหน้าใช้ ศราวุธ ชัยคำดี เป็นหัวหอกตัวเป้า


        เปิดฉากเกมครึ่งเวลาแรก บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทักทายก่อน นาทีที่ 3 จากจังหวะไหลบอลของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ไหลให้ ฮิโรโรนิ ซารูตะ ได้จับก่อนหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะยิงด้วยเท้าขวาเต็มเท้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับในจังหวะแรกกระฉอก ก่อนที่จะตามมาคว้าไว้ได้ในจังหวะที่สอง

        ถัดมาเพียงแค่นาทีเดียว เป็นแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่ได้เฮลั้น เมื่อ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะเปิดบอลของ จักรพันธ์ แก้วพรม ไปให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้ยิงด้วยเท้าขวาระยะ 23 หลา บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดปัญญาที่ กฤษกร เกิดผล นายทวารทีมเยือนจะเซฟไว้ได้ บุรีรัมย์ พีอีเอ นำ 1-0

        นาทีที่ 16 ยังด้านเจ้าถิ่น ที่ยังเดินหน้าเปิดเกมบุกเข้าใส่ และมาได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะขึ้นบอลจากทางด้านขวาของ อภิเชษฐ์ พุฒตาล ก่อนที่ผ่านไปที่เสาแรกให้ ซารีฟ สายนุ้ย ได้ยิงด้วยเท้าขวา แต่น้ำหนักเบาเกินไป กฤษกร เกิดผล ประตูของทีมเยือนยังรับไว้ได้


        จากนั้นเกมเปิดสู้กันอย่างสนุก และเป็นทีมเยือน ที่มาได้ประตูตีเสมอ นาทีที่ 28 จากจังหวะขึ้นบอลทางริมเส้นด้านซ้านของ ฮิโรโนริ ซารูตะ ก่อนที่จะใช้ความเร็วกระชากเข้าหาประตู ก่อนที่จะตัดสินใจยิงด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ บางกอกกล๊าส ตามตีเสมอเป็น 1-1

        นาทีที่ 36 จากนั้นเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก หวังยิงประตูออกนำอีกครั้ง และมาได้ลุ้นประตูจากจังหวะเปิดบอลจากทางริมเส้นด้านขวาของ สุเชาว์ นุชนุ่ม มาหน้าประตูให้ ซารีฟ สายนุ้ย ได้ ขึ้นโหม่งโล่งๆ แต่กดไม่ลงบอลลอบข้ามคานออกไปนิดเดียว

        นาทีที่ 44 เจ้าถิ่นบุรีรัมย์ พีอีเอ มาได้ลุ้นประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะขึ้นบอลทางด้านซ้ายของ ธีราทร บุญมาทัน ก่อนที่จะผ่านมาหน้าประตูให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้ตวัดยิงด้วยซ้าย แต่น้ำหนักบอลไม่ดีไปเข้ามือประตูของทีมเยือน


        จากนั้นในช่วงทดเจ็บ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกพรีคิกระยะ 25 หลาตรงกลางประตู รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับหน้าที่ยิงด้วยเท้าซ้าย บอลเหินข้ามคานออกไป จบครึ่งแรก ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังเสมอกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี อยู่ 1-1


        ครึ่งเวลาหลังเป็นทางด้านเจ้าถิ่น ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่และมาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว นาทีที่ 49 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี บอลกระเด็นมาเข้าทางปืนของ จักรพันธ์ แก้มพรม วิ่งเข้าไปยิงตูมเดียวบอลพุ่งตุงตาข่ายทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกนำอีกครั้ง 2-1

        นาทีที่ 51 เป็นบางกอกกล๊าส ที่มาได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกฟรีคิกเยื้องไปทางซ้ายระยะ 25 หลา เป็นทางด้าน ศราวุธ ชัยคำดี ที่รับหน้าที่ยิงด้วยเท้าขวาบอลหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

        นาทีที่ 54 บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะยิงจากแถวสองของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค บอลกำลังจะมุดเข้าเสาสองแต่ทางด้าน กฤษกร เกิดผล นายทวารของทีมเยือนยังไวพุ่งตัวปัดบอลข้ามคานออกไปได้แบบสุดปลายมือช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูอย่างไม่น่าเชื่อ

        นาทีที่ 70 บางกอกกล๊าส เอฟซี เริ่มตั้งเกมได้บ้างและมาได้ลุ้นประตูเป็นทางด้าน ศุภชัย คมสินธ์ ที่ได้ยิงจากทางด้านซ้าย ที่เสาสอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับจังหวะแรกไม่อยู่ก่อนที่จะตามไปคว้าไว้ได้ในจังหวะสอง

        นาทีที่ 71 ถัดมาเพียงแค่นาทีเดียว เจ้าถิ่นมาพลาดการได้ประตูเพิ่มอย่างน่าเสียดายจากลูกเปิดฟรีคิกทางด้าน ซ้ายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม เป็น กฤษกร เกิดผล ที่รับกระฉอกมาเข้าทาง เอลลา เฮอร์แมน ยิงซ่ำจอๆ ระยะ 6 หลาบอลออกข้างไปอย่างไม่น่าเชื่อ

        นาทีที่ 80 เกมยังเป็นทางด้านเจ้าถิ่น ที่ยังมีโอกาสมากกว่าและมาได้ลุ้นประตูจากจังหวะขึ้นบอลทางด้านซ้ายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ก่อนที่จะตัดสินใจยิงไปที่เสาสอง แต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือน

        นาทีที่ 87 ในช่วงท้ายเกม ทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนักหวังประตูตีเสมอมาได้ลุ้นจากจังหวะขึ้นบอลทางริมเส้นด้านซ้ายของ ฮิโรโนริ ซารูตะ ก่อนที่จะผ่านมาหน้าประตูให้ ศรัณย์ พรมแก้ว ได้ขึ้นโหม่งโล่งๆ แต่น้ำหนักเบาเกินไป ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารเจ้าถิ่นยังรับไว้ได้ จากนั้นทั้งสองทีม ทำประตูเพิ่มไม่ได้จบเกมทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ เฉือนเอาชนะทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 2-1

 

        วาทะโค้ช
  
        อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ "พอใจในสามแต้มสำหรับเกมนี้ ทีมเยือนมาเน้นเกมรับจึงทำให้เราเจาะยากต้องชมนักเตะเล่นกันได้อย่างมีวินัย และอดทนจนเราสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้"


        ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี "ยอมรับว่าทีมอยู่ในช่วงวิกฤติ เราแพ้มาถึงสามนัดรวด ซึ่งต้องทำการบ้านกันต่อไปแต่ผลงานโดยรวมของลูกทีมวันนี้ถือว่าน่าพอใจ ถึงแม้เราจะแพ้ก็ตาม"


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
  
        บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 7.5, โจเซฟ โอบาม่า 7.5, เอฟลา เฮอร์แมน 7.5, ธีรทร บุญมาทัน 7.5, จักรพันธ์ แก้วพรม 8, อภิเชษฐ์ พุฒตาล 7, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7.5, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7, ซารีฟ สายนุ้ย 7.5 (ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 7) , แฟร้งค์ อาเชียมปง  7.5 (กีรติ เขียวสมบัติ -), คาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ 7.5 (บูบ้า เอ๊บโบ้ - )

        บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษกร เกิดผล 6, ธฤติ โดนศรีชัย 6.5 (ชาตรี ฉิมทะเล -), อำนาจ แก้วเขียว 6.5, ศุภชัย คมสินธ์ 7, ราฟาเอล ซูซ่า ชิลวา 6.5, มูซ่า ซิลล่า 6.5, ฮิโรโนริ นากาตะ 7, วิชะยา เดชมิตร 6.5  (ซามูเอล อาจายี่ 6.5), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ 6.5, วสันต์ ฮมเสน 6.5, ศราวุธ ชัยคำดี 6.5 (ศรัณย์ พรมแก้ว - )

        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : จักรพันธ์ แก้วพรม กองหลังบุรีรัมย์ พีอีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่เซ็ง!พลังเอ็มไล่ตีเจ๊า1-1(คลิป)
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-1 เจ้าบ้านนำก่อนจากหัวหอกตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส นาทีที่ 25 ก่อนทีมเยือนมาตีเสมอในครึ่งหลังจาก มาร์ซิโอ ดา ซิลวา ในนาทีที่ 76 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กูปรีจัดแคมปัสทัวร์โรงเรียน อ้อนเยาวชนร่วมเชียร์สู้ศึกไทยลีก
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกโรงเรียนไกรภักดีวิทยา จัดกิจกรรมพร้อมแจกของที่ระลึก วุฒิชัย ทาทอง, อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, วิชา นันทะศรี 3 แข้งนำทีมมอบความสุข พร้อมชวนเด็กร่วมเชียร์ และให้กำลังทีมในการสู้ศึกไทยลีก
  • คาลิสโต้ไม่ถอย!ตื้อคองวินห์จับคู่ธีรศิลป์
    ผู้พันคาลิสโต้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจดึงตัว เล คอง วินห์ ลูกศิษย์รักมาประสานงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะถูก เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอ 3 แสนบาทต่อเดือนไปครั้งนึงแล้วก็ตาม
  • พีอีเอจัดเต็ม3หอกพระกาฬล่ากระต่าย สถิติข่มมิด บีจีส่งโจ้-ชาตรี
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัด 3 หัวหอกระดับพระกาฬของไทยลีก โออ็องด์ซ่า ,อาชีมปอง และบิทัง ลงล่ากระต่ายแก้วพร้อมกัน ในขณะที่สถิติการ ชนะรวด ด้าน อาจหาญ ไม่มีทางเลือกหลังแพ้ในลีกมา 2 เกมติดมีแววใช้ 3 เซนเตอร์ต้านทานเกมรุกหวังแบ่งแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »