ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่คุยฟุ้ง!ผีสมควรเป็นผู้ชนะเกมฟัดสิงห์

นานี่คุยฟุ้ง!ผีสมควรเป็นผู้ชนะเกมฟัดสิงห์

Posted 19/09/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ นานี่ ปีกเชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ บอก "ผีแดง" สมควรชนะ เชลซี หลังทุบเบาะๆ 3-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนประตูสุดสวยที่ยิงได้ ไม่ใช่จังหวะล้ำหน้า เพราะผู้ตัดสินไม่ได้พูดอะไร

 หลุยส์ นานี่ ปีกเทคนิคดีทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โวสนั่น ทัพ "ปีศาจแดง" สมควรที่จะชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-1 เกมลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

 ดาวเตะเลือดฝอยทอง กล่าวว่า "ผมคิดว่า ทุกๆ คนคงได้ดูเกมนี้พร้อมกับเห็นทั้งสองทีมมีโอกาสมากมาย เชลซี สร้างโอกาสได้มากที่จะทำประตู แต่ผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นของเราดีกว่าพวกเขา และนั่นแหละทำไมเราถึงยิงได้ 3 ประตู เราสมควรชนะในเกมนี้"

 สำหรับตอนนี้ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถเก็บชัยชนะในลีกได้ 5 เกมรวด โดย นานี่ กล่าวต่อไปว่า "ผมคิดว่า มันเป็นงานที่สำคัญสำหรับทุกคนในทีม เราทำงานหนักร่วมกัน เราเล่นกันเป็นทีมได้อย่างเหนียวแน่น มีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม สัมผัสบอลกันแค่ 1 หรือ 2 ครั้ง เรายิงประตูได้มากมายอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่า มันสำคัญมากที่เราสู้ร่วมกัน และมีความเชื่อมั่นในเกมของเรา"

นอกจากนี้ นานี่ ยังได้กล่าวถึงจังหวะยิงประตูสุดสวยของตนเอง ซึ่งจากภาพช้าเห็นได้ชัดว่าล้ำหน้า "ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมก็แค่เล่นตามเกมของผม ผมคิดว่า ผมไม่ล้ำหน้า นั่นแหละทำไมผู้ตัดสินถึงไม่พูดอะไร ประตูที่สองที่ผมยิงสุดสวยมาก ผมยังไม่ได้เห็นประตูของตัวเอง แต่ผมอยากเห็นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าโวสนั่น!ผีเล่นไม่ระวังแต่ยังชนะเชลซี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการขรัวเฒ่า แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนทำผลงานได้ดี ในเกมทุบ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติงเรื่องเล่นไม่ระวัง จนเกือบโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ยิงประตูหลายต่อหลายครั้ง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
    แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เชลซี
  • ผีฉลุยขึ้นนำฝูงเดี่ยว!ไล่อัดสิงห์บลูยับเยิน3-1(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บด "สิงห์บลู" เชลซี 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดียว หลังจากอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ทำได้แค่เสมอก่อนหน้านี้ ส่วน เชลซี รั้งที่3ตามเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สโคลส์หยันสิงโตดีไม่พอซิวแชมป์ยูโร2012
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 เนื่องจากนักเตะได้รับการดูแลประคบประหงมเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »