ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสุดทึ่ง!ผีแดงจั่วหัวซีซั่นสุดโหด5นัดซัด21ตุง

ป๋าสุดทึ่ง!ผีแดงจั่วหัวซีซั่นสุดโหด5นัดซัด21ตุง

Posted 20/09/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สุดตะลึงกับผลงานระเบิดฟอร์มของลูกทีมในช่วงเปิดฤดูกาล ที่กวาดชัย 5 เกมรวดในเกมลีก และซัลโวคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ประตู เผยไม่เคยประสบพบเจอกับทีมที่เริ่มซีซั่นได้สุดสะเด่าเช่นนี้มาก่อน พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสได้เฮกับถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุดแน่ แม้จะยังไม่รู้ว่าผลงานสุดแจ่มเช่นนี้จะจบลงเมื่อไหร่ก็ตาม

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนทึ่งกับผลงานของลูกทีมในช่วงเปิดฤดูกาล และไม่เคยเห็นทีมที่ทำได้ดีขนาดนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นมาก่อน หลัง "ปีศาจแดง" ชนะในเกมลีกมา 5 นัดรวด และยิงได้ถึง 21 ประตู ทำให้ครั้งนี้ กลายเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดของสโมสร นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1985 และถึงแม้จะยังไม่แน่ใจว่าจะยังคงรักษาฟอร์มแบบนี้ได้หรือไม่ แต่จอมคนเลือดวิสกี้ก็เชื่อว่า ทีมของตนมีโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้แน่นอน

 นายใหญ่วัย 69 ปี กล่าวหลังเกมที่เพิ่งเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี คู่แข่งตัวฉกาจไปได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เคยคุมทีมไหน ที่จะเปิดฤดูกาลได้สุดร้อนแรง และยิงได้แบบตามใจนึกอย่างนี้ ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลมาก่อนเลย มันเป็นเรื่องแหวกแนวสำหรับผม และ มันเหมาะสมแล้วที่จะพูดอย่างนี้ แม้ผมอาจจะอยู่ในวงการนี้มานานก็ตาม"

  "แน่นอนว่าผมตื่นเต้น ทำไมจะไม่ล่ะ? เพราะตอนนี้ เราได้รับรู้ถึงบางสิ่งบางอย่าง ที่ก้าวข้ามคำว่าพิเศษไปแล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ ที่อาจจะมีข้อสงสัยกันว่า เราจะเล่นได้ดีแบบนี้ไปจนถึงที่สุดหรือไม่ และจากที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานพอตัว กีฬานี้ก็ได้สอนผมว่า มันมักจะมีอะไรที่พิลึกพิลั่นอยู่เสมอ บางครั้ง ผมก็ถามตัวเองเหมือนกัน ว่าช่วงเวลาที่แสนสุขนี้จะจบลงหรือไม่" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »