ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่เซ็นฮาห์เนมันน์ถึงมกราคมปีหน้า

ทอฟฟี่เซ็นฮาห์เนมันน์ถึงมกราคมปีหน้า

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

 เอฟเวอร์ตัน จัดการคว้า มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ นายด่านแดนลุงแซม เข้าร่วมทีมแบบระยะสั้นจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนายทวารจอมเก๋าต้องเคว้งคว้างไร้สังกัด จากการที่ถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปล่อยตัวออกมาก่อนหน้านี้

 เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยืนยันว่า มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ ผู้รักษาประตูชาวสหรัฐอเมริกา ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้น จนถึงเดือนมกราคม ปีหน้า

  นายด่านวัย 39 ปี ที่ติดทีมชาติสหรัฐฯ ไป 9 นัด ถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต้นสังกัดเก่า ปล่อยตัวออกจากทีมมาก่อนหน้านี้ โดยคาดว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เซ็นเจ้าตัวเข้ามาเพื่อเป็นมือ 3 ของทีม และเป็นกำลังสำรองของ ทิม ฮาวเวิร์ด นายทวารตัวจริงที่เป็นรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ และ แยน มูช่า มือ 2 ของทีมชาวสโลวาเกีย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยสุดสะพรึงความแค้นของผีแดงกับยูงทอง
    แม้แก่ก็กลัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ความอาฆาตระหว่างทีมของตน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง เผยระหว่างเดินทางไปสนามแข่งต้องมีรถตำรวจห้อมล้อมโรงแรมที่พักถึง 7 คัน ชี้ระดับความเคียดแค้นของศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" เทียบไม่ได้กับ "สงครามกุหลาบ" ระหว่างทีมของตน กับ "ยูงทอง" เลยแม้แต่นิด หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา ที่แฟนๆ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันเกินกว่าเหตุ โดยไปนำผู้ที่เสียชีวิตมาล้อเลียนด้วย
  • ปืน-ผีลุ้น!เมสซี่โครแอตสนค้าแข้งเมืองผู้ดี
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มีลุ้นที่จะได้ตัวเจ้าของฉายา"เมสซี่ โครแอต"มาเตโอ โควาซิช หอกดาวรุ่งดินาโม ซาเกร็บ ที่สนใจไปค้าแข้งต่างแดนในดินแดนเมืองผู้ดีช่วงตลาดรอบ 2 เปิดทำการเดือนมกราคมนี้
  • พาร์ดิวรับไม่กล้าคิดไกลแม้สาลิกาสตาร์ตแจ๋ว
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ยังไม่คิดไกลถึงการคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าทีมจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม เนื่องจากเชื่อว่ายังเหลือการแข่งขันให้ต้องต่อสู้อีกยาวไกล
  • เอวร่าเตือนผีหวังแชมป์เกมรับต้องแน่นขึ้นอีก
    ปาทริซ เอวร่า ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่ขึ้นกว่าเกมชนะเชลซี 3-1 ไม่เช่นนั้นอาจจะโดน สโต๊ค ลงโทษได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »