ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยลโหด!ปรับเงินกาซามี่เซ่นบอดโทษ

โยลโหด!ปรับเงินกาซามี่เซ่นบอดโทษ

Posted 04/10/2011 by rakball.net


ปาจติม กาซามี่ / Pajtim Kasami

 

มาร์ติน โยล กุนซือ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม เล่นบทโหดสั่งปรับเงิน ปาจติม กาซามี่ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี จำนวน 500 ปอนด์ (ราว 25,000 บาท) สังเวยยิงจุดโทษไม่เข้าในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 จนทีมกระเด็นตกรอบ 
 
  
มาร์ติน โยล กุนซือทีม"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทโหดสั่งปรับเงิน ปาจติม กาซามี่ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวสวิส เป็นจำนวน 500 ปอนด์ (ราว 25,000 บาท) สังเวยยิงจุดโทษไม่เข้าในนาที 49 ของศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 จนทีมกระเด็นตกรอบ หลังดวลลูกโทษพ่ายต่อ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 3-4 หลัง 120 นาทีเสมอกันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา! จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ

แหล่งข่าวในรังคราเว่น ค็อทเทจ เผยว่า!"กาซามี่ จะไม่โดนปรับหากยิงเข้าประตู ถือเป็นกฎใหม่ที่เพิ่งมีขึ้นมาเองภายใน ทว่านักเตะยังเด็กและพยายามจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม แต่สุดท้ายต้องโดนปรับเงิน"ส่วน โยล เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด(วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม)สร้างความประทับใจสุดๆ เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยับเยิน 6-0 และทีมรั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน หลังลงแข่งผ่านไป 7 นัด และมีอยู่ 7 แต้ม



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนชอบผมสีน้ำตาลลุ้นตัดทรงโมฮอว์ก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มหลังย้อมผมเป็นที่น้ำตาลแทนสีเทา และอาจได้เห็นคุณพ่อลูกหนึ่งลุคใหม่อีกนั่นก็คือตัดผมทรงโมฮอว์ก แบบเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ที่สร้างความฮือฮามาแล้ว!
  • ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา
    อาร์เซน่อล ส่อแววเสียกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังให้ความสนใจ อยากได้ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 3 ต.ค. 54
  • เตฟอ่วม!ซิตี้ปรับ1.5ล.ปอนด์-แบน6วีกแล้วเขี่ยทิ้ง
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดจะได้รับบทลงโทษสถานหนักจากทีมต้นสังกัดด้วยการปรับเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) พร้อมสั่งแบนห้ามลงสนาม 6 สัปดาห์ก่อนน่าจะโดนเขี่ยออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้
  • อันเชกระสันหวนพรีเมียร์สนคุมหงส์-ไก่
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซี แย้มสนกลับมารับงานในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยสนใจ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตเปอร์ เป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »