ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าวอนแฟนๆอย่าก่อเรื่องในเกมแดงเดือด

ป๋าวอนแฟนๆอย่าก่อเรื่องในเกมแดงเดือด

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงร่างจดหมายขอร้องแฟนๆ ด้วยตนเอง โดยขอให้อย่าก่อเรื่องงามหน้าในศึก "แดงเดือด" ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์หน้า หลังแฟนๆ "เร้ด เดวิลส์" ถูกหั่นโควตาตั๋วในเกมเยือน นอกจากนี้ยังมีอีก 11 สโมสรที่น้อมรับมาตรการนี้เช่นกัน

 "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อ้างอิงจดหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่เขียนถึงสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่าขอให้ทุกคนประพฤติตัวให้ดีๆ ในเกม "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังจากพวกเขาโดนกลุ่มผู้ให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย แนะนำให้ลดโควตาตั๋วทีมเยือนของ "ปีศาจแดง" ลง

 "หงส์แดง" คือหนึ่งในจำนวน 12 ทีม ที่ถูกกลุ่มผู้ให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย บังคับให้ลดโควตาตั๋วทีมเยือน เนื่องจากกองเชียร์ "ปีศาจแดง" มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยศึก "แดงเดือด" ในวันเสาร์หน้านั้น ตั๋วเข้าสนามสำหรับแฟนๆ อาคันตุกะ จะถูกลดจาก 3,000 ใบ เหลือเพียง 1,960 ใบเท่านั้น

 จดหมายฉบับดังกล่าวของ เซอร์เฟอร์กี้ ระบุว่า "ถึงแม้ว่าทางสโมสรจะพยายามเรียกร้องอย่างหนัก (เพื่อตั๋วทีมเยือน) ในฐานะที่เราเป็นตัวแทนของพวกคุณก็ตาม แต่เราต้องขอบอกว่า จะมีแฟนๆ ยูไนเต็ด ประมาณ 1,900 กว่าคนเท่านั้น ที่จะอยู่ที่ แอนฟิลด์"

 "เราไม่อาจยอมให้สถานการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นต่อไปได้ ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า การสนับสนุน และเสียงเชียร์ของพวกคุณทุกคน คือส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรา และขอให้เชื่อผมเถอะว่า ผู้เล่นจะสังเกตเห็นแน่ ว่าจำนวนของพวกคุณลดลง" กุนซือวัย 69 ปี กล่าว

  เป็นที่เชื่อกันว่า สิ่งที่ทำให้กลุ่มรักษาความปลอดภัยกังวลที่สุด คือการที่แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคน มีนิสัยชอบไปขวางทางเดินระหว่างแถว และทางเดินแคบๆ ในสนาม ซึ่งอาจไปขัดขวางการทำงาน หรือการให้ความช่วยเหลือในภาวะฉุกเฉินได้

 ทั้งนี้นอกจากยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ใช้มาตรการดังกล่าวเช่นกัน โดยกลุ่มผู้ให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยที่เป็นผู้ให้คำแนะนำดังกล่าว เป็นองค์กรอิสระที่มีเจ้าหน้าที่หลายคน ซึ่งประกอบด้วยสภาท้องถิ่น และตัวแทนจากฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก

 มาตรการในครั้งนี้ เป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากจะทำให้แฟนๆของพวกเขามีความต้องการตั๋วในเกมเยือนมากกว่าที่ฝ่าย เจ้าบ้านจะจัดหาให้ ซึ่งจอมคนชาวสกอตต์ ก็หวังว่า การที่ตนออกมาขอร้องให้กองเชียร์ทำตัวให้เหมาะสม จะได้รับการเอาใจใส่ในศึก "แดงเดือด" ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหันยิงโบว์ลิ่งแทนโกล,อาดิดาสอวดสตั๊ดใหม่
    เหล่าแข้งผีแดงนำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ดาเรน เฟรชเชอร์,ปาทริซ เอวร่า,แอชลี่ย์ ยัง และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ไปโชว์ลีลาเตะลูกฟุตบอลยิงโบว์ลิ่ง ด้าน อาดิดาส ก็คลอดรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่สีทองแถบชมพู
  • สื่อเผย!หงส์ใช้เงินเฉลี่ย375ล้านแลก1แต้ม
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องใช้เงินเฉลี่ยสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ต่อทุกๆ 1 คะแนนที่เก็บได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ถิ่นแอนฟิลด์
  • ต้อง3เเต้ม!ป๋ากระตุ้นแข้งก่อนเกมเเดงเดือด
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เตรียมพร้อมกับเกมที่จะบุกไปเยือน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้
  • เอเยนต์ยันริโอไม่สนโกยเงินลีกมะกัน
    ตัวแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนที่จะไปโกยเงินในลีกเมืองมะกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า หลายสโมสรในศึกเอ็มแอลเอส แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปคุมแนวรับ พร้อมโว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »