ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพล็ตต์แนะฮาร์โก้เร่งสลัดเดี้ยงช่วงเบรกทีมชาติ

แพล็ตต์แนะฮาร์โก้เร่งสลัดเดี้ยงช่วงเบรกทีมชาติ

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

เดวิด แพล็ตต์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ช่วงพักเบรกทีมชาติเป็นนาทีทองที่โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เพลย์เมกเกอร์กระดูกยุงควรใช้รีดเดี้ยงให้พ้นตัวและมุ่งฟื้นฟอร์มเก่งกลับมา หากอยากให้ "เรือใบสีฟ้า" เรียกใช้งานอีกครั้ง

 เดวิด แพล็ตต์ โค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แนะนำให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติให้เป็นประโยชน์ในการเรียกความฟิตเพื่อให้สามารถกลับ มาช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้ง

"เรือใบสีฟ้า" คว้าตัว มิดฟิลด์วัย 30 ปี เข้าสังกัดเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เป็นนักเตะไร้สังกัด และยังมีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บอยู่ กระนั้น "ฮาร์โก้" ก็สามารถผลักดันตัวเองให้กลับมาอยู่ในระดับที่ต้องการเพื่อชิงตำแหน่งในทีม เงินหนาแห่งลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ แต่ดันโชคร้ายที่อาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีก

ล่าสุด อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างรักษาอาการตึงที่น่อง และไม่ได้ช่วยต้นสังกัดเลยตั้งแต่ลงเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่าไป 4-1 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง แพล็ตต์ ได้ออกมาแสดงทัศนะว่า "เขาได้ลงซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วดังนั้นเขาคงจะซ้อมต่อไปและใช้ช่วงพักเบรก ทีมชาติเพื่อเรียกความฟิตต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนสุดเศร้าเห็นเตฟบาดหมางเรือใบ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเศร้าใจมากที่เห็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ มีปัญหากับสโมสร โดยที่เขาไม่สามารถยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือได้เลย พร้อมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในเร็วๆ นี้ เพราะมันไม่ส่งผลดีต่อฝ่ายไหนทั้งนั้น
  • ไมกาห์ชูซิลบาแข้งเจ๋งสุดในอังกฤษ
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมพลังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรยยาหอม ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ไปแล้วจากการผลิตผลงานสุดโดดเด่นให้กับต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน ต่อเนื่องจนมาถึงเวลานี้
  • ตูเร่เชื่อซิตี้ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวรับคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีโอกาสดีแล้วที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง แต่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะยามลงเตะเกมสำคัญๆ อย่างแมตช์ที่มีคิวออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. และเยือน เชลซี วันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.นี้ ให้ได้ด้วย
  • มันชินี่ยกซิลบาแข้งดีสุดในโลก,เซโก้ชี้งานหิน
    โรเบอร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง ดาบิด ซิลบา เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ เอดิน เซโก้ รับเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดหินกว่าจะเอาชนะได้เล่นเอาหืดขึ้นคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »