ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่เข้าฟังคดีเลี่ยงภาษีในมกราคมปีหน้า

จ่าแฮร์รี่เข้าฟังคดีเลี่ยงภาษีในมกราคมปีหน้า

Posted 13/11/2011 by siamsport

 

 ศาลเมืองผู้ดีคอนเฟิร์มแล้ว กำหนดตัดสินคดีที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กับ มิลาน มันดาริช ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเลี่ยงภาษี สมัยที่ทำงานร่วมกันที่ พอร์ทสมัธ ในเดือนมกราคม ปีหน้า

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  และ มิลาน มันดาริช ประธานสโมสร เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เตรียมเข้ารับฟังการพิจารณาคดีในชั้นศาล ที่กรุงลอนดอน ในวันที่ 23 มกราคม ปีหน้า ในข้อหาที่ทั้งคู่ถูกกล่าวหาว่าหลบเลี่ยงการจ่ายภาษี สมัยทำงานด้วยกันที่ พอร์ทสมัธ เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ตามการประกาศของผู้พิพากษา เลโอนาร์ด ทนายความในนามของพระราชินีอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ตามเอกสารในชั้นศาล ภายใต้การลงนามของ เฮนรี่ ระบุว่า เร้ดแน็ปป์ และ มันดาริช ซึ่งเป็นอดีตประธานสโมสร "ปอมปีย์" ต่างถูกตั้งข้อหา 2 กระทง ในเรื่องการโกงรายได้ของแผ่นดิน โดยข้อกล่าวหาในครั้งนี้ มีความเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงิน 2 ครั้ง ซึ่งรวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 295,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.85 ล้านบาท) ที่ผู้บริหารวัย 73 ปี จ่ายให้ "จ่าแฮร์รี่" ในช่วงที่เขาคุมทีม พอร์ทสมัธ ผ่านทางบัญชีธนาคารในโมนาโก ในวันที่ 1 เมษายน 2002 และวันที่ 28 พฤศจิกายน 2007

 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทั้ง 2 คนถูกตั้งข้อหาว่า พยายามหลีกเลี่ยงการเสียภาษี และการจ่ายเบี้ยประกันของประเทศ ซึ่งทั้ง เร้ดแน็ปป์ และ มันดาริช ต่างปฏิเสธข้อกล่าวหาในครั้งนี้ทั้งคู่ โดยการพิจารณาคดีในปีหน้า มีกำหนดสิ้นสุดในเวลา 2 สัปดาห์ด้วยกัน

ทั้งนี้ในปัจจุบัน เร้ดแน็ปป์ ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่คนปัจจุบันของทัพ "สิงโตคำราม" ที่จะบอกลาตำแหน่ง หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน ในซัมเมอร์หน้านั้น กำลังพักฟื้นจากการที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ และคาดกันว่า อย่างน้อยที่สุด เจ้าตัวจะไม่ได้กลับมาทำงานให้ "ไก่เดือยทอง" จนถึงสิ้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์ย้ำชัด!ไม่ขอกลับร่วมทัพปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตนจะไม่กลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หลังจากที่กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้
  • วิเอร่าแนะเรือใบยึดตามแบบบาร์ซ่า
    ปาทริก วิเอร่า หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำต้นสังกัดว่า ต้องหันมาใช้รูปแบบการสร้างทีมด้วยนักเตะเยาวชนแบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถ้าหากต้องการประสบความสำเร็จในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไอ๊ย๊ะ!ถั่วน้อยเกือบแขวนสตั๊ดก่อนซบผี
    ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกือบแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดเก่า เมื่อ3 ปี ก่อน เนื่องจากสิ้นหวังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม แต่โชดดีที่ครอบครัวและแฟนสาวเตือนสติ
  • บาร์ตันองค์ลงอัดเจ้าของนิวคาสเซิ่ล
    โจอี้ บาร์ตัน ห้องเครื่อง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อดไม่ได้หลังเห็น ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะทำการเปลี่ยนชื่อสนามเดิมคือ เซนต์เจมส์ ปาร์ค ชึ่งใช้มายาวนานถึง 119 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »