ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี

อองรีน้ำตาร่วงปืนเปิดตัวรูปปั้นฉลอง125ปี

Posted 10/12/2011 by rakball.net

 

เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานดาวยิงทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ถึงกับน้ำตาร่วง หลังต้นสังเดิมเปิดตัวรูปปั้นวางไว้หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในงานฉลองครบรอบ 125 ปีก่อตั้งสโมสร

 เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานดาวยิงทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ถึงกับน้ำตาร่วง หลังได้รับเกียรติจากต้นสังกัดเดิมเปิดตัวรูปปั้นเจ้าตัววางไว้หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในงานฉลองครบรอบ 125 ปีของสโมสรที่จัดตั้งขึ้น ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา 

หอกชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ที่ซัดให้อาร์เซน่อลทั้งหมด 226 ประตู กล่าว"ผมไม่เคยคิดไม่ฝันเลยว่าผมจะได้มีรูปปั้นแบบนี้อยู่ตรงหน้าสนามของทีม ที่ผมรัก" 

"รูปปั้นเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบมาก ผมคุกเข่าหันหน้าหาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและมีไฮบิวรี่อยู่ข้างหลังซึ่งมันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก" 

 โดยไม่เพียงเเค่ อองรี เท่านั้นที่ได้รับเกียรติจากอาร์เซน่อล เปิดตัวรูปปั้นอยู่หน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เเต่ยังมี เฮอร์เบิร์ต แชปแมน ผู้จัดการทีมคนเเรกที่พา"เจ้าปืนใหญ่"คว้าเเชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งเเรก ในฤดูกาล 1931 เเละโทนี่ อดัมส์ อดีตกองหลังกัปตันทีม ที่ได้ชูถ้วยเเชมป์ลีกผู้ดีถึง 5 สมัย อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเลิกจัดเอมิเรตส์คัพ2012ติดโอลิมปิก
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลประเพณีเอมิเรตส์ คัพ 2012 ที่จะจัดช่วงปรี-ซีซั่นหลังติดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์
  • แชร์วินโญ่รับเคยถูกพ่อแม่ห้ามเล่นบอล
    แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวเก่งทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เกือบไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอย่างทุกวันนี้ หลังจากถูกพ่อแม่ต่อต้าน และต้องการให้ทุ่มเทกับการเรียนหนังสือมากกว่า แต่ไปหาคนมาช่วยกล่อมได้จนสำเร็จ
  • ซันแฉ!วิลเชียร์อาจโดนสอบพนันให้ฟริมปงเบิกสกอร์
    สื่อจอมแฉประจำแดนผู้ดี เผย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล กำลังจะซวยเพราะ "ทวิตเตอร์" เพราะเจ้าตัวอาจถูก ยูฟ่า สอบหนักหลังไปทวีตเชิงพนันเกี่ยวกับการที่ เอ็มมานูเอล ฟริมปง จะเป็นคนเบิกสกอร์แรก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปพ่าย โอลิมเปียกอส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะยืนยัน เป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้นก็ตาม
  • เวนเกอร์รับจดจ่ออยากดูเอลกลาซิโก้เต็มแก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ เพราะอยากดูเกม "เอล กลาซิโก้" เรอัล มาดริด เจอ บาร์เซโลน่า เต็มที่แล้ว ชี้ความกดดันมีผลแน่ เพราะว่าเป็นเกมตึงเครียด ชี้ปัจจัยอยู่ที่ "ราชันชุดขาว" จะงัดแท็กติกไหนมารับมือ เพราะหากเลือกผิด มีหวังโดนลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »