ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน ยันพร้อมลงดวล บุรีรัมย์ วันสิ้นปีหากทีพีแอลไม่เลื่อน

กิเลน ยันพร้อมลงดวล บุรีรัมย์ วันสิ้นปีหากทีพีแอลไม่เลื่อน

Posted 25/12/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมบุกไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันสิ้นปีหากไทยพรีเมียร์ลีกตกลงให้คู่นี้ทำการแข่งขัน แม้จะยอมรับว่าการ เดินทางในช่วงเทศกาลอาจจะเกิดความลำบากทั้งขาไปขากลับก็ตาม ส่วน ประธานเชิ้ตดำยอมรับเป็นเรื่องยากที่ผู้ตัดสินจะมาทำหน้าที่ในวันดังกล่าว ด้านทีพีแอลและสมาคมเผยวันจันทร์นี้ตัดสินชี้ขาด


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า “กิเลนผยอง”พร้อมสำหรับการเดินทางไปเยือนถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม ของบุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ หากทีพีแอลตัดสินใจให้เกมการแข่งขันดำเนินไปตามโปรแกรมเดิม

สมาคมฟุตบอลและไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมจะหารือครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับโปรแกรมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าภายในวันจันทร์นี้ ขณะที่ทางฝั่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันว่าต้องการลงเล่นตามคิวเดิมเพราะได้เตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้ว

บิ๊กเป้ ให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(24 ธ.ค.54) ว่า “เมืองทองได้เตรียมตัวสำหรับเดินทางไปแข่งขันในเกมดังกล่าวเอาไว้อยู่แล้ว หากทีพีแอลสั่งว่าต้องเล่นก็ไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามเรายังเป็นห่วงในเรื่องของการเดินทางไกลในช่วงเทศกาลสำคัญแบบนี้”

“การเดินทางไกลๆในช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นเรื่องที่เสี่ยงพอสมควรทั้งทีมเองหรือว่าแฟนบอล แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องนี้เราพร้อมจะไปเล่นกับบุรีรัมย์ หากทุกฝ่ายตกลงกันได้”

ส่วน องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล กล่าวว่า “เราได้รับแจ้งจากทั้งสองสโมสรแล้วว่าพร้อมลงเล่น แต่ปัญหาก็คือเรื่องผู้ตัดสิน นายกวรวีร์เองทราบปัญหาแล้วก็เป็นห่วงเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งในวันจันทร์ทุกฝ่ายจะร่วมกันพิจารณาเรื่องนี้และน่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

ด้าน ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก พูดถึงประเด็นที่ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า จะฟ้องร้องหากมีการเลื่อนโปรแกรมกับเมืองทองในวันสิ้นปี ว่า “จนถึงขณะนี้เรายังไม่ได้สรุปว่าจะเลื่อน แต่หากจะฟ้องจริงก็ต้องว่าไปตามนั้นมันเป็นสิทธิ์ที่พวกเขาจะทำได้”

ขณะที่ พล.ต.ชินเสน ทองโกมลประธานผู้ตัดสิน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่บุรีรัมย์ พีอีเอ จะฟ้องร้อง ทีพีแอล จากกรณีนี้ โดย "เสธ.ตุ้ม"กล่าวว่า “ผมคงไม่สามารถออกความเห็นในตอนนี้ได้ เพราะต้องมีการหารือกับทั้งฝ่ายสมาคมฟุตบอลและไทยพรีเมียร์ลีกก่อน”

ประธานเชิ้ตดำ ชี้แจงถึงสาเหตุที่ผู้ตัดสินนัดกันลาในวันสิ้นปีจนทำให้อาจต้องเลื่อนโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกว่า “ทุกวันนี้ผู้ตัดสินยังไม่ใช่อาชีพอย่างเต็มตัว ทุกคนมีงานประจำและวันสิ้นปีแบบนี้ก็ไม่สามารถเลี่ยงที่จะไปพบผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาได้ วันที่ 30 ธ.ค. ไม่น่าจะมีปัญหาแต่วันที่ 31 ธ.ค.คงเป็นเรื่องยากหากจะให้ใครมาทำหน้าที่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่อง!เนวิน ฉุนขู่ฟ้อง ทีพีแอล ถ้าเลื่อนเกมสิ้นปีกับ กิเลน
    เนวิน ชิดชอบ ฉุนขาดหลังทีพีแอลเตรียมจะเลื่อนเกมวันสิ้นปีกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันหากไม่เตะจะฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่เพราะแฟนบอล ส่วนใหญ่เสียเงินจองที่พัก,ตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว แถมจะทำเรื่องไปถึงเอเอฟซีให้มาประเมินการทำงานของฝ่ายจัดไทยพรีเมียร์ลีกใหม่ ชี้ไม่สนใจเรื่องการรับถ้วย
  • สาวกกิเลนทำธงเชียร์ 300 ผืนรับมือฉลามชล ยืนยันเชียร์สุภาพไม่สร้างปัญหา
    กองเชียร์อุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมเนรมิตสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เหมือนสังเวียนแข้งบุนเดสลีกา ทำธงเชียร์ 300 ผืน รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในศึกแย่งรองแชมป์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันจะเชียร์อย่างสุภาพไม่ก่อปัญหาแน่นอน
  • ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.
    บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไร้ข้อสรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสิ้นปี แจงเพราะไม่มีผู้ตัดสินฝีมือดีทำหน้าที่เกรงถูกครหา จึงขอเลื่อนพิจารณาในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ
  • บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »