ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลิดชีพ!ประธานสโมสรสมุทรสาครยิงคาปั้ม

ปลิดชีพ!ประธานสโมสรสมุทรสาครยิงคาปั้ม

Posted 27/12/2011 by rakball.net


อุดร ไกรวัตนุสสรณ์

 

นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรสาคร และประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน11 มม.ขณะออกจากห้องน้ำปั๊มน้ำมันปตท.รุ่งสาครปิโตรเลียม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย  
  
 

เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ในวันที่ 25 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา!มีรายงานว่า นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)สมุทรสาคร และประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี ถูกคนร้ายบุกเข้าประชิดยิงจ่อๆด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณขมับขวาซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณอ่างล้างหน้าห้องน้ำชาย ของปั้มน้ำมัน ปตท.รุ่งสาครปิโตรเลียม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย เลขที่ 94/1012 หมู่ที่ 7 ถนนเศรษฐกิจ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังผู้ตายลงไปทำกิจธุระส่วนตัว ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถกระบะสีบรอนซ์ทอง 4 ประตูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาครดำเนินการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ติดตามนายอุดรเปิดเผยว่า นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ อายุ 49 ปีเพิ่งกลับจากงานแต่ง โดยได้แวะปั้มน้ำมันเพื่อทำกิจธุระส่วนตัว ก่อนจะเดินทางไปร่วมงานศพต่อที่วัดราษฎร์บำรุง(วัดหงอนไก่) ที่อำเภอกระทุ่มแบน หลังเสร็จธุระขณะที่กำลังล้างมือ คนร้ายได้เข้าประชิดจ่อยิงนายอุดร โดยที่ไม่มีโอกาสขยับมือไปจับปืน กระทั่งนายอุดรเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิตของนายอุดรไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องการเมืองและการประมูลงาน ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป ส่วนศพนายอุดรได้นำไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจแล้ว

และวันนี้(วันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. 54) ญาติผู้ตายจะเดินทางเข้าไปรับศพ เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป สำหรับนายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ หรือตุ่น เป็นบุตรชายคนโตของนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ หรือเฮียม้อ อดีต ส.ส.สมุทรสาคร และผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย จากจำนวนพี่น้อง 3 คน เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่นที่ 100 จบการศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.สมุทรสาคร มาแล้ว 2 สมัย ซึ่งจะหมดวาระลงในช่วงกลางปี 2555 ที่ผ่านมานายอุดรเป็นผู้ก่อตั้งสโมสรสมุทรสาคร เอฟ.ซี. และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งโครงการห้องสมุดมีชีวิต

ทางด้าน"โค้ชเกลี้ยง"นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง เฮดโค้ชสมุทรสาคร เอฟซี ได้เปิดเผยว่า!"ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช็อกจริงๆทำให้โปรแกรมต่างๆของทีมสะดุดไปหมด ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องยกเลิกการเปิดคัดตัวที่เราจะเริ่มคัดในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ ส่วนในเรื่องของการต่อสัญญาของนักเตะเก่าก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน และมีผลกระทบกับทีมอย่างมากเพราะท่านนายกเป็นคนที่รักฟุตบอลอย่างมากและต้องการที่จะทำและพัฒนาฟุตบอลของจังหวัดสมุทรสาครให้พัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพและต้องการที่จะพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และเลื่อนชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ให้ได้ในปีหน้า"

"ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลของจังหวัดสมุทรสาครจากนี้คงต้องรอให้เสร็จสิ้นจากงานศพจากนั้นจึงจะมีการปรึกษาหารือกันอีกที ทั้งนี้ก็อยู่ที่ทางด้าน"เฮียอุ่ย"กมล ไกรวัตนุสสรณ์ ผจก.ทีมซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของประธานสโมสรว่าจะดำเนินการต่อไปในทิศทางไหน ส่วนทีมงานสมุทรสาคร เอฟซี ทุกคนพร้อมที่จะสืบสานเจตนารมณ์และพร้อมที่จะเดินหน้าทำทีมต่อไปในปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือเตรียมจัดแมตช์อำลามารุยาม่า 10 ม.ค.ปีหน้า
    สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับ โยชิอากิ มารุยาม่า อดีตกองหลังชาวยุ่น ที่ตอนนี้เป็นโค้ชให้ท่าเรือ ในวันที่ 10 ม.ค.ที่แพท สเตเดี้ยม ระหว่างรวมดาวท่าเรือ กับ รวมดาราญี่ปุ่น รายละเอียดต่างๆ ทางสโมสรจะประชุมหาข้อสรุปในวันพุธที่ 28 ธ.ค.นี้อีกครั้ง
  • บิ๊กเน ยัน บุรีรัมย์ ไม่มีผ่อนเครื่องแม้คว้า โทรฟี่ แล้ว
    เนวิน ชิดชอบ ประธานกิตติมศักดิ์ บุรีรัมย์ เอฟซี ยัน ลาวาเพลิงไม่มีผ่อนเครื่องแน่นอนแม้คว้าแชมป์แล้ว ยันเจอใครก็ขอจัดเต็ม ชี้อยากทำให้เป็นมาตรฐานและอยากให้ทีมเป็นแชมป์อย่าง สง่างาม
  • ผจก.ล้านนาสั่งเชือด2แข้งต่างชาติ หลังหายตัวจ้อย
    ผจก.ทีมเชียงใหม่ เอฟซี สั่งยกเลิกสัญญานักเตะต่างชาติ 2 รายหลังไม่มารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงท้ายซีซั่น ด้านโค้ชยงฝากสมาคมฟุตบอลและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก น่าจะมีบทลงโทษกับนักแตะที่มีพฤติกรรมแบบนี้
  • ฮัลโหลเปิดบ้านไล่เจ๊ากว่างโซ้ง 1-1 จมท้ายตารางตามเดิม
    ฮัลโหล ทีโอที เอสซี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับกว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน เหลือโปรแกรมอีก 3 นัดสุดท้าย ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นเหนื่อยต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »