ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เฮ! ฉลุยดวลเมืองทองนัดสิ้นปี

บุรีรัมย์เฮ! ฉลุยดวลเมืองทองนัดสิ้นปี

Posted 27/12/2011 by MGRSPORT

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011 เตรียมเฮฉลองถ้วยแชมป์วันสิ้นปีหลัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลฯ และสมาคมผู้ตัดสินฯ อนุมัติให้เตะวันที่ 31 ธันวาคม 2554 พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตามโปรแกรมเดิม 
 
  
สืบเนื่องจากที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทยยังหาบทสรุปไม่ลงตัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในกรณีที่สมาคมผู้ตัดสินฯ ได้ยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องการหยุดพักผ่อนกับครอบครัวในวันสิ้นปี ขณะเดียวกันมีผลต่อการฉลองชัยของ บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ล่าสุด ที่จะเปิดบ้านรับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โดยที่ "ปราสาทสายฟ้า" ต้องการนำถ้วยไปฉลองที่ นิว ไอ-โมบายสเตเดียม ในวันแข่งขันตามกำหนดเดิม 31 ธันวาคม 2554

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวถึงเรื่องโปรแกรมเตะนัดสิ้นปีว่า "หลังจากที่ได้หารือกับสมาคมฟุตบอลฯ และสมาคมผู้ตัดสินฯ แล้ว ได้ข้อสรุปในช่วงปีใหม่ โดยไทยพรีเมียร์ลีก จะมีเตะในวันที่ 28-31 ธันวาคม 2554 ได้แก่ วันที่ 28 ธ.ค.54 เวลา 19.30 น. เมืองทองฯ พบ ศรีราชา , วันที่ 29 ธันวาคม 2554 เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม 150-สระบุรี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส"

"วันที่ 30 ธ.ค.54 เวลา 18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, วันที่ 31 ธ.ค.54 เวลา 16.00 น.การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ศรีราชา, เวลา 19.00 .บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ"

ทั้งนี้การขอเลื่อนของ เมืองทองฯ ที่พบ ศรีราชา และ สมุทรปราการ ที่พบ ปตท.ระยอง ดร.วิชิต กล่าวว่า "ยังไม่ได้รับหนังสือขอเลื่อน จึงยืนยันตามกำหนดเดิมไปก่อน ขณะเดียวกัน ศึกดิวิชั่น 1 มีโปรแกรมเตะวันที่ 30 ธ.ค. เวลา 18.00 . ปตท.ระยอง พบ สมุทรปราการ ศุลกากร, บุรีรัมย์ เอฟซี พบ ชัยนาท เอฟซี และ 31 ธ.ค. เวลา 15.30 น. บางกอก เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี"

อนึ่ง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดให้มีการมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันสุดท้ายของการแข่งขันวันที่ 28 มกราคม 2555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กประเดิมรางวัลแรกส่งท้ายปี ซิวผู้ฝึกสอนดีเด่นของกกท.
    อรรถพล ปุษปาคม คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนนักกีฬาอาชีพดีเด่นแห่งปีของการกีฬาแห่งประเทศไทยไปแบบไร้คู่แข่งหลังนำ บุรีรัมย์ พีอีเอ เถลิง บัลลังก์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และเป็นการประเดิมรางวัลแรกก่อนลุ้นกุนซือยอดเยี่ยมของไทยลีกต่อ
  • ปลิดชีพ!ประธานสโมสรสมุทรสาครยิงคาปั้ม
    นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรสาคร และประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน11 มม.ขณะออกจากห้องน้ำปั๊มน้ำมันปตท.รุ่งสาครปิโตรเลียม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย
  • ท่าเรือเตรียมจัดแมตช์อำลามารุยาม่า 10 ม.ค.ปีหน้า
    สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับ โยชิอากิ มารุยาม่า อดีตกองหลังชาวยุ่น ที่ตอนนี้เป็นโค้ชให้ท่าเรือ ในวันที่ 10 ม.ค.ที่แพท สเตเดี้ยม ระหว่างรวมดาวท่าเรือ กับ รวมดาราญี่ปุ่น รายละเอียดต่างๆ ทางสโมสรจะประชุมหาข้อสรุปในวันพุธที่ 28 ธ.ค.นี้อีกครั้ง
  • บิ๊กเน ยัน บุรีรัมย์ ไม่มีผ่อนเครื่องแม้คว้า โทรฟี่ แล้ว
    เนวิน ชิดชอบ ประธานกิตติมศักดิ์ บุรีรัมย์ เอฟซี ยัน ลาวาเพลิงไม่มีผ่อนเครื่องแน่นอนแม้คว้าแชมป์แล้ว ยันเจอใครก็ขอจัดเต็ม ชี้อยากทำให้เป็นมาตรฐานและอยากให้ทีมเป็นแชมป์อย่าง สง่างาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »