ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด็อกเตอร์แจงสุรัตน์ไม่มีสิทธิ์ลงสนามซีซั่นนี้เหตุย้ายตัวผิดช่วงเวลา

ด็อกเตอร์แจงสุรัตน์ไม่มีสิทธิ์ลงสนามซีซั่นนี้เหตุย้ายตัวผิดช่วงเวลา

Posted 29/12/2011 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีกแย้งบุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่มีสิทธิ์ส่ง สุรัตน์ สุขะ ลงสนามในฤดูกาลนี้ เหตุย้ายตัวผิดช่วงเวลา หากมีชื่อลงเตะถูกจับแพ้ฟาวล์ทันที


หลังจากที่วานนี้ (27 ธ.ค.) แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ยืนยันเรื่องการย้ายตัวของ "เจ้าปาน" สุรัตน์ สุขะ กับทีมงานไทยลีกออนไลน์ว่าสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมที่จะลงประเดิมสนามในเกมวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่จะพบกับเมืองทองฯ ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากได้รับใบโอนย้ายนักเตะระหว่างประเทศ (ไอทีซี) เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อไปยัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ถึงเรื่องดังกล่าวนี้ กลับได้รับคำตอบที่สวนทางกันอย่างชัดเจน โดยบอสใหญ่แห่งไทยพรีเมียร์ลีกได้เผยว่า "การย้ายตัวของ สุรัตน์ นั้นถือว่าไม่สมบูรณ์เนื่องจากการขึ้นชื่อในระบบทีเอ็มเอสของฟีฟ่าเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น มันเป็นช่วงของการเปิดตลาดในฤดูกาลหน้า ไม่ใช่ในฤดูกาลนี้

แม้ทางบุรีรัมย์ จะส่งชื่อสุรัตน์ เพิ่มไว้ในรายชื่อของนักเตะเพิ่มเติมในเลกที่ 2 กับทีพีแอล แต่เนื่องจากเอกสารการโอนย้ายนั้นไม่เรียบร้อยในช่วงเวลาที่ตลาดไทยลีกเปิดเลก 2 ระหว่างวันที่ 13 มิ.ย.-13 ก.ค.54 ที่ผ่านมา ทำให้การย้ายตัวของสุรัตน์ จึงเป็นการย้ายเพื่อเตรียมไว้เล่นในฤดูกาลหน้า (2012) ไม่ใช่ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงทำให้ สุรัตน์ สุขะ จะไม่สามารถลงสนามให้กับบุรีรัมย์ในฤดูกาลนี้ได้ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม หากแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกส่งมิดฟิลด์ทีมชาติไทยรายนี้ลงเล่นไม่ว่าในรายการใดจะถือว่าผิดระเบียบของการแข่งขันกรณีที่ส่งนักเตะผิดกฎลงสนาม และจะต้องถูกปรับเป็นแพ้ทันที" ดร.วิชิต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »