ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินโชว์เหาะเหินจารึกแชมป์ประวัติศาสตร์ที่ไอโมบาย

เนวินโชว์เหาะเหินจารึกแชมป์ประวัติศาสตร์ที่ไอโมบาย

Posted 01/01/2012 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ลงทุนโหนสลิงเพื่อนำดาวสัญลักษณ์ของไทยพรีเมียร์ลีกไปจารึกบนสนามนิวไอโมบาย แถมแฟนบอลทำเซอร์ไพรส์มอบถ้วยจำลองที่พร้อม ใจกันทำขึ้นมามอบให้นักเตะ โดยนายใหญ่ปราสาทสายฟ้ายืนยันจะไม่ขอรับถ้วยจากทีพีแอลหากไม่มาส่งถึง บุรีรัมย์

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ทำเซอร์ไพรส์สุดอลังการหลังโชว์การโหนสลิงแบบไม่ต้องใช้แสตนอินนำดาว สัญลักษณ์ของการเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยแรกไปประทับไว้เหนือโลโก้สโมสร บน นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม สร้างความฮือฮาให้แฟนบอลหลายหมื่นคนต้องตาค้างกันเลยทีเดียว

ปราสาทสายฟ้า จัดงานฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่หลังเกมเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ 1-0 โดยไฮไลท์สำคัญที่ปิดเงียบมาตลอดก็คือการแสดงผาดโผนของนายใหญ่แห่งธันเดอร์ คาสเซิลซึ่งเป็นพิธีการสุดท้ายก่อนจะนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2555

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญก็คือของขวัญปีใหม่ที่สาวกบุรีรัมย์ พีอีเอ และ เอฟซี ทำถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 จำลองรวมกัน 4 ใบแห่ขบวนมามอบให้นักเตะทั้งสองทีมถึงบนเวที หลังจากที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ประวิงเวลาการมอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการมาตลอด

เนวิน กล่าวถึงถ้วยที่แฟนบอลรวมใจกันทำมามอบให้พวกเขาว่า "ถึงแม้ถ้วยใบนี้จะไม่ได้มาจากทีพีแอล แต่แชมป์ที่ยิ่งใหญ่คือการชนะและได้แชมป์มาครองไม่ใช่ถ้วย ถ้วยใบนี้คือสิ่งพิเศษที่แฟนบอลทำมาให้เรา และหากไทยพรีเมียร์ลีกไม่นำถ้วยแชมป์มาส่งที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ผมสัญญาว่าเราจะไม่มีการรับเกิดขึ้น"

ด้าน อนุวัฒน์ นพรัตน์ติกานนท์ ตัวแทนแฟนคลับจากกลุ่มลาวาพันธุ์ดุกล่าวถึงแนวคิดการทำถ้วย 4 ใบนี้ขึ้นมาว่า "หลังจากที่เรารู้ว่าทีพีแอลไม่มามอบถ้วยให้เรา กลุ่มแฟนฮาร์ดคอที่เรียกว่า "ลาวา"กว่า 40 กลุ่มก็มีความคิดเดียวกันคือเราอยากทำถ้วยมามอบให้นักเตะในบ้านของเราเอง ซึ่งไม่ได้นัดแนะกันมาก่อนจึงมีมาถึง 4 ถ้วย"

ส่วนงานฉลองเทศกาลปีใหม่ที่บุรีรัมย์จัดขึ้นเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของเมือง ในครั้งนี้ มีวงดนตรียอดนิยมของจังหวัดมาแสดงสดให้แฟนบอลได้เฉลิมฉลองกันตลอดทั้งคืนโดย มีศิลปินชื่อดังอย่าง โน มอร์ เทียร์ มาเรียกเสียงกรี๊ดด้วย นอกจากนี้ ร้านค้าอาหารร่วม 80 ร้านมาให้บริการอยู่ด้านหน้าสนามพร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินยังเคืองทีพีแอลปัดไม่ขอรับถ้วยแชมป์ที่เชียงราย
    เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะไม่รับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เชียงราย หลังไม่พอใจทีพีแอลที่ปฏิเสธให้จัดพิธีในวัน สิ้นปีที่สนามนิว ไอโมบาย ซึ่งมีการเตรียมงานฉลองปีใหม่ไว้ด้วย ชี้ฝ่ายจัดได้ทำลายคุณค่าของโทรฟี่ไปแล้ว
  • เหตุการณ์ที่สุดแห่งปีในศึกดิวิชั่น 2 โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์
    ส่งท้ายปีกระต่ายต้อนรับปีมะโรง ทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ ขอทิ้งท้ายด้วยการสรุปเหตุการณ์ ที่น่าสนใจจากปีที่ผ่านมาถึง 5 เหตุการณ์ด้วยกัน มีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย
  • รวมรวบที่สุดแห่งปี 2011 ศึกดิวิชั่น 1
    เหตุการณ์ที่สุดแห่งปี 2011 ของศึก ดิวิชั่น 1 ทีมงานไทยลีกอนไลน์ รวมรวบความสำคัญมาให้ดูกัน จะมีเรื่องไหนติดชาร์ตมาบ้าง แฟนๆ ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ติดตามกันได้จากสกู๊ปพิเศษตัวนี้ครับ
  • พีอีเอทัพใหญ่ฉะกิเลนเต็มถัง, ท่าเรือขาดเพียบปะทะศรีราชา
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ขาด จักรพันธ์ แก้วพรม รายเดียว โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เตรียมส่งชุดใหญ่รอเชือดกิเลนฉลองแชมป์ ด้าน เมืองทองฯ ไร้แข้งเจ็บ, แบน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เตรียมใส่เต็มถึงหวังขโมยแต้มกู้ศักดิ์ศรี ขณะที่อีกคู่ การท่าเรือไทย แข้งหลักโดนโทษแบนเพียบ ธงชัย สุขโกกี เตรียมโรเตชั่น แต่ยังมองถึงชนะ ทางฝั่ง ดุสิต เฉลิมแสน หวังพา ศรีราชาฯ เอฟซี บุกซิวชัยเจ้าท่าลุ้นหนีตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »