ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่จ่อซิวกองหลังต่างชาติประเดิมปี2012 เมินคว้าตัวเปาลินโญ่

อาร์มี่จ่อซิวกองหลังต่างชาติประเดิมปี2012 เมินคว้าตัวเปาลินโญ่

Posted 01/01/2012 by thaileagueonline

 

โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด เผย ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ ใกล้จะเป็นแข้งใหม่รายแรกที่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2012 หากผ่านการตรวจร่างกาย ส่วนในรายของ เปาลินโญ่ ไม่สนที่จะคว้ามาเสริมทัพ ขณะที่ อารอน คิง กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ยังรอบทสรุปในเรื่องของค่าเหนื่อย

ในช่วงเดือนธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา มีนักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมฝึกซ้อมและลงอุ่นเครื่องกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใดเกิดขึ้น ซึ่งทาง "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือ "สุภาพบุรุษวงจักร" ได้กล่าวถึงความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพสำหรับฤดูกาล 2012 ว่า

"นักเตะที่กำลังจะเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นรายแรกคือ ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ (ซ้าย) กองหลังสัญชาติสแปนิช-อาร์เจนไตน์ ที่ลงอุ่นเครื่องในเกมที่เสมอกับบีอีซี เทโรศาสน 2-2 และในการฝึกซ้อมก็ทำผลงานได้ดี แต่ว่าด้วยอายุที่ปาเข้าไป 33 ปีแล้ว เราจึงจำเป็นต้องนัดเขามาตรวจสภาพร่างกายอย่างละเอียด และหากผ่านการตรวจร่างกายก็คงจะเซ็นสัญญามาเสริมแนวรับแน่นอน ขณะที่ในรายของ เปาลินโญ่ (ขวา) ที่มาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ตอนนี้ไม่ได้ฝึกซ้อมกับเราแล้วเพราะเชื่อว่าเราจะหานักเตะที่ดีกว่าได้ใน ตำแหน่งเดียวกัน"

สำหรับ ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ เป็นนักเตะที่ ไตรสิทธิ์ ทองแดง เอเย่นต์นักเตะต่างชาติจากไทยสปอร์ต เอเย่นต์ ได้แนะนำให้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ค้าแข้งในลีกสูงสุดของไซปรัสกับ อัลกิ ลาร์นาซ่า เอฟซี

นอกจากนี้ "โค้ชดู๊ด" ยังได้กล่าวถึง อารอน คิง กองหน้าอเมริกันที่โชว์ฟอร์มเข้าตาในการมาทดสอบฝีเท้า ก่อนที่กลับไปฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ที่บ้านเกิด และ บียอร์น ลินเดมันน์ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของออสนา บรู๊ค ทีมดังจากลีกา 2 ของเยอรมัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้รับการแนะนำจาก ไตรสิทธิ์ ทองแดง เช่นกัน โดยกล่าวว่า "อารอน คิง กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ก็จะมาร่วมซ้อมกับเราในช่วงกลางเดือนมกราคม ทั้งคู่เป็นนักเตะที่เราต้องการคว้ามาร่วมทีมแต่ว่าต้องดูว่าจะเล่นให้เข้า กับระบบได้ดีแค่ไหน อีกทั้งต้องดูในเรื่องของข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยของทั้งคู่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินโชว์เหาะเหินจารึกแชมป์ประวัติศาสตร์ที่ไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ ลงทุนโหนสลิงเพื่อนำดาวสัญลักษณ์ของไทยพรีเมียร์ลีกไปจารึกบนสนามนิวไอโมบาย แถมแฟนบอลทำเซอร์ไพรส์มอบถ้วยจำลองที่พร้อม ใจกันทำขึ้นมามอบให้นักเตะ โดยนายใหญ่ปราสาทสายฟ้ายืนยันจะไม่ขอรับถ้วยจากทีพีแอลหากไม่มาส่งถึง บุรีรัมย์
  • เนวินยังเคืองทีพีแอลปัดไม่ขอรับถ้วยแชมป์ที่เชียงราย
    เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะไม่รับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เชียงราย หลังไม่พอใจทีพีแอลที่ปฏิเสธให้จัดพิธีในวัน สิ้นปีที่สนามนิว ไอโมบาย ซึ่งมีการเตรียมงานฉลองปีใหม่ไว้ด้วย ชี้ฝ่ายจัดได้ทำลายคุณค่าของโทรฟี่ไปแล้ว
  • เหตุการณ์ที่สุดแห่งปีในศึกดิวิชั่น 2 โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์
    ส่งท้ายปีกระต่ายต้อนรับปีมะโรง ทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ ขอทิ้งท้ายด้วยการสรุปเหตุการณ์ ที่น่าสนใจจากปีที่ผ่านมาถึง 5 เหตุการณ์ด้วยกัน มีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย
  • รวมรวบที่สุดแห่งปี 2011 ศึกดิวิชั่น 1
    เหตุการณ์ที่สุดแห่งปี 2011 ของศึก ดิวิชั่น 1 ทีมงานไทยลีกอนไลน์ รวมรวบความสำคัญมาให้ดูกัน จะมีเรื่องไหนติดชาร์ตมาบ้าง แฟนๆ ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ติดตามกันได้จากสกู๊ปพิเศษตัวนี้ครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »