ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันสไนเดอร์ไม่ย้ายทีมช่วงม.ค.

รานิเอรี่ยันสไนเดอร์ไม่ย้ายทีมช่วงม.ค.

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เมาโร ซาราเต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่จะขอใช้งานไปจนหมดสัญญายืมตัวจบฤดูกาลนี้ แม้จะมีปัญหาเรื่องฟอร์มไม่คงเส้นคงวาก็ตาม
 
 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศยืนยันว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ จะไม่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังจากมีรายงานตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาว่านักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
 กุนซือทัพ "งูใหญ่" พูดถึงอนาคตของเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมว่า "เขาเป็นนักเตะของ อินเตอร์ และเขาจะอยู่กับเราต่อไป"
 
ขณะ เดียวกันมีรายงานว่า อินเตอร์ ไม่สนใจจะเซ็นสัญญาถาวรกับ เมาโร ซาราเต้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลาซิโอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยรานิเอรี่ ยืนยันว่าเขายังไม่หมดหวังในตัวนักเตะ "ผมให้ค่าเขาสูง และผมหวังว่าเขาจะทำได้ดีกับ อินเตอร์ เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง แต่บางครั้งสมองเขาหยุด และต้องการการกระตุ้น"
 
นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และ โรม่า เชื่อมั่นว่า ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ จะเป็นกำลังสำคัญของ อินเตอร์ ได้แน่นอน แม้ยังมีฟอร์มไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ "เขายังเด็ก และต้องการการปรับตัว คุณรู้ว่าผมคิดอย่างไรกับเด็กคนนี้ เขามีอนาคตที่สดใส แต่บางทีเขาอาจยังไม่พร้อมเต็มที่ แต่มันจะเกิดขึ้นแน่นอนสำหรับเขา"
 
"เน รัซซูรี่" จะกลับมาลงเตะอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาร์ม่า ในเกมเซเรีย อา คืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้ หลังจากเอาชนะได้ 6 จาก 7 เกมล่าสุดในลีก โดยรานิเอรี่ กล่าวว่า "เราต้องลงเตะกับ ปาร์ม่า ด้วยความระมัดระวัง เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะ นาโปลี และ อูดิเนเซ่ มาได้ เราต้องตื่นตัว มีสมาธิ และมุ่งมั่น เราจะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมได้"
 
"ผม พบว่าทีมอยู่ในสภาพที่ดีหลังจากได้พักครึ่งฤดูกาล จากมุมมองในเชิงจิตวิทยาแล้ว การได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวจะช่วยพวกเขาได้มาก ผมไม่รู้ว่าเรากลับมากี่เปอร์เซ็นต์แล้วในตอนนี้ อาจจะสัก 80-90 เปอร์เซ็นต์ แต่เราหวังว่าจะอยู่ในสภาพที่ดีนับแต่นี้ไปจนจบฤดูกาล" กุนซือวัย 60 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »