ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อสอยดาวรุ่งไนจีเรีย

เชลซีจ่อสอยดาวรุ่งไนจีเรีย

Posted 08/01/2012 by siamsport

 

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะสอย เคนเน็ธ โอเมรูโอ ปราการหลังวัยทีนชาวไนจีเรีย มาจาก สตองดาร์ ลีแอช แต่จะส่งตัวไปให้ เดน ฮาก ยืมใช้งานต่อทันที คาดตัวนักเตะจะอยู่ที่นั่นยาวถึงจบซีซั่นหน้าด้วย

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เคนเน็ธ โอเมรูโอ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไนจีเรีย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี มาจาก สตองดาร์ ลีแอช สโมสรดังในลีกเบลเยียม เต็มทีแล้ว แต่ก็จะปล่อยตัวให้ เอดีโอ เดน ฮาก สโมสรลูกหนังในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ยืมใช้งานทันที ตามรายงานจากสื่อแดนกังหันลม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เดน ฮาก เปิดเผยว่า พวกเขากำลังจะขอยืมตัวนักเตะจาก เชลซี มาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น แต่ยังไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามล่าสุด จากรายงานของสื่อในฮอลแลนด์ อ้างว่า นักเตะคนดังกล่าวคือ โอเมรูโอ นั่นเอง และเป็นที่คาดกันว่า เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งกับ เดน ฮาก ไปกระทั่งจบซีซั่นหน้าเลยทีเดียว

 ด้าน มัวริซ สไตจ์น กุนซือ เดน ฮาก พูดถึงดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งเล่นให้ทัพ "อินทรีมรกต"  ในฟุตบอลโลก ยู-20 ที่ โคลอมเบีย เป็นเจ้าภาพ เมื่อปี 2010 ว่า "ผมหวังว่า เขาจะได้ย้ายมาร่วมทีมเราเร็วๆ ถ้าจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม
    โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ระบุ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่งของทีมจะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ภายในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ พร้อมปฎิเสธข่าว"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงแจมขอเอี่ยวด้วย
  • ฮือฮา!เซอร์จ้องฉกแลมพาร์ดปั้นเกมผีแดง
    ช็อกวงการ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮา โดนลือว่าแอบหมายตา แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาปั้นเกมกลางซีซั่นนี้ หลังขุมกำลังแดนกลางร่อยหรอ คาดงานนี้อาจลงทุนแค่ค่าเหนื่อย เพราะค่าตัวไม่น่าแพง จากการที่นักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน และรับใช้ทีมมานานกว่าทศวรรษ
  • สิงห์ยิ้ม!คอยล์ยันเต็งจ๋าได้เคฮิลล์หลังผีโผล่แจม
    โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ลูกผู้ชายเต็มขั้น หลังยืนยันว่า เมื่อตกลงค่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กับ เชลซี ได้แล้ว ย่อมหมายความว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมที่มีโอกาสจะได้นักเตะไปเล่นด้วยมากที่สุด โดยไม่เกี่ยวว่าจะมีทีมมากมายที่อยากได้นักเตะเช่นกัน เปรย สเปอร์ส ต้องการแลกตัวนักเตะ แต่ทีมไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ได้
  • วิลล่าสนใจจ้องซิวดร็อกบาเสริมทัพ
    "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า เล้งคว้าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา มาเสริมทีม แต่อาจต้องเสีย ดาร์เรน เบนท์ เพื่อหาเงินซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »