ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ปลื้มงูโชว์ฟอร์มแจ่มสุดตั้งแต่คุมมา

รานิเอรี่ปลื้มงูโชว์ฟอร์มแจ่มสุดตั้งแต่คุมมา

Posted 08/01/2012 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกย่องฟอร์มการเล่นที่เปิดบ้านไล่ถล่ม "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ยับเยิน 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่เขาเข้ามากุมบังเหียนเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะกลับมามีลุ้นคว้าถ้วยสคู เด็ตโต้อีกครั้ง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมเพิ่งจะทำผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่เขาเข้ามา รับตำแหน่ง หลังจากเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่ถล่ม ปาร์ม่า 5-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา
 
กุน ซือวัย 60 ปี เข้ามาคุมทัพ "งูใหญ่" แทนที่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ที่ถูกปลดเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว กล่าวว่า "ในช่วงเริ่มต้นไม่อาจหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญสถิติที่เลวร้าย แต่ตอนนี้สถิติยิ้มให้เราแล้ว คุณจะเห็นนักเตะเหล่านี้ไม่รู้จักเหนื่อย และต้องการดึงฤดูกาลกลับมาสู่เส้นทางเดิม เราจะจบตรงไหนในฤดูกาลนี้ ผมไม่รู้หรอก ผลการแข่งขันในสนามจะบอกเราเอง ผมคิดว่านี่เป็นผลงานที่ดีที่สุดในการคุมทีมของผมที่นี่ เพราะเรามีสมาธิ และอ่านเกมได้ดีมาก"
 
นอกจากนี้ รานิเอรี่ เชื่อมั่นว่านักเตะ "เนรัซซูรี่" สามารถลืมยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไปได้แล้ว และพร้อมจะก้าวต่อไป "การคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อยู่ตรงนั้น  (ฤดูกาล 2009-10) มันอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ แต่มันไม่มีประโยชน์ต่อเราอีกแล้ว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่เราจะทำนับจากนี้ไปต่างหาก"
 
 อินเตอร์ อาจกลับมาลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้อีกครั้งเมื่อพวกเขาต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนี ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม โดยรานิเอรี่ ให้ความเห็นว่า "เราอยู่ในสภาพที่ดีในการเจอ มิลาน เพราะช่วงพักครึ่งฤดูกาลช่วยให้นักเตะได้เติมพลัง ผมหวังว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน จะฟิตทัน เพราะพวกเขาเหมือนเป็นการซื้อผู้เล่นใหม่ของปี 2012 ถึงจะต้องปรับตัวให้เข้ากับความคิดของทีมที่เปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่เดือนที่ ผ่านมาก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 5 - 0 ปาร์ม่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลานฟอร์มสุดห้ามใจหลังเปิดรังไล่ยำใหญ่ ปาร์ม่า ไปแบบเหนือชั้น 5-0 รับงามๆ สามแต้มเต็มพร้อมไล่หลังทีมจ่าฝูงร่วมอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เหลือ 5 แต้มแล้ว แต่ยังเล่นมากกว่า 1 นัด
  • งูฉกโหดปาร์ม่า5-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลานฟอร์มสุดห้ามใจหลังเปิดรังไล่ยำใหญ่ ปาร์ม่า ไปแบบเหนือชั้น 5-0 รับงามๆ สามแต้มเต็มพร้อมไล่หลังทีมจ่าฝูงร่วมอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เหลือ 5 แต้มแล้ว แต่ยังเล่นมากกว่า 1 นัด
  • รานิเอรี่ยันสไนเดอร์ไม่ย้ายทีมช่วงม.ค.
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เมาโร ซาราเต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่จะขอใช้งานไปจนหมดสัญญายืมตัวจบฤดูกาลนี้ แม้จะมีปัญหาเรื่องฟอร์มไม่คงเส้นคงวาก็ตาม
  • บาร์ซ่าเสริมทัพเทพ!จ้องดึงฟอร์ลันล่าตาข่าย
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวตายตัวแทน ดาบิด บีย่า ที่เดี้ยงยาว อย่างมุ่งมั่น ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน หลังเห็นเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »