ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริฮานน่าแต่งเอ็กซ์ ยั่ว "คริส บราวน์" กิ๊กเก่า แจมปาร์ตี้งานเดียวกัน

ริฮานน่าแต่งเอ็กซ์ ยั่ว "คริส บราวน์" กิ๊กเก่า แจมปาร์ตี้งานเดียวกัน

Posted 08/02/2012 by siamdara

    เปลี่ยนลุกส์จากผมแดงมาเป็นผมบลอนด์ ริฮานน่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวบาร์เบโดส ยังไม่ทิ้งลายสาวเปรี้ยว ก๋ากั่น เมื่อแต่งตัวสุดเอ็กซ์ไปท่องราตรี เริงร่าปาร์ตี้ที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด ซึ่งคงไม่มีให้พูดถึงมากนัก หากไม่มีแมงเม้าท์แถวนั้นคาบข่าวทีเด็ดมาบอกว่า คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มหมัดสั่ง แฟนเก่าของเธอก็อยู่ในปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย เลยซุบซิบกันสนุกเลยว่าริฮานน่าแต่งเอ็กซ์มายั่วอดีตหวานใจหรือเปล่า

    
    เรียกว่าใช้ชีวิตสุดขั้วมันส์สุดเหวี่ยง เอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิดมาตลอดสำหรับริฮานน่าในระยะหลังๆ และไม่เว้นแม้กระทั่งปีนี้ เมื่อเธอไปย้อมผมจากสีแดง คอนเซปต์ตามอัลบั้มก่อน มาเป็นผมสีบลอนด์ เซ็กซี่ไปอีกแบบ เท่านั้นไม่พอ เสื้อผ้าของเธอยังยั่วยวนเหลือขนาด เสื้อซีทรูแขนกุดสีดำ กางเกงยีนขาด สวมหมวกชาแนลสีดำ เดินมากับเพื่อนหญิง เพื่อร่วมงานปาร์ตี้ที่เกรยส์สโตน แมเนอร์ ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด 
    
    เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเดินส่องไฟนำทางนักร้องสาวพราวเสน่ห์เข้ามาข้างใน เพื่อความชัวร์ว่าเธอไม่ย่างส้นสูงไปตกหลุมที่ไหนระหว่างเดินเฉิดฉายเข้ามา และอย่างที่บอกไปแล้วว่า นินทากันให้แซดว่างานนี้ คริส บราวน์ ก็เป็นหนึ่งในแขกปาร์ตี้ ทำให้อดเม้าท์ไม่ได้ว่าริฮานน่าแต่งตัวเอ็กซ์เป็นพิเศษเพื่อบราวน์โดยเฉพาะ และยังเป็นการโหมกระพือข่าวลือที่ว่า พวกเขากำลังจะกลับมาคืนดี คลุกวงในกันอีกยก
    
    ริฮานน่ายังทำให้แฟนๆ สนใจใคร่รู้อีกด้วยการทวีตสั้นๆ ว่า ''มันจะมันส์อะไรขนาดนี้!?'' แต่แน่นอนว่าแฟนจริงๆ ของเธอคงไม่ปลื้มข่าวนี้ เพราะเดือน ก.พ. ปี 2009 ก่อนงานแจกรางวัลแกรมมี่ เธอโดนบราวน์ที่ขับรถกลับมาจากงานปาร์ตี้ด้วยกัน จอดข้างทาง และทำร้ายร่างกายจนหน้าแหก โดยเดือน ส.ค. ปีเดียวกัน ศาลสั่งลงโทษทัณฑ์บนบราวน์เป็นเวลา 5 ปี, เข้าบำบัดการใช้ความรุนแรง 1 ปี และทำงานรับใช้ชุมชน 6 เดือน ขณะที่คำสั่งห้ามเข้าใกล้ริฮานน่าหมดอายุไปตั้งแต่เดือน ก.พ. ปีที่แล้ว    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มทะลัก พิ้งกี้-ทองประกายแสด
    นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช จัดหนักจัดเต็ม แดนซ์กระจายล้นทะลักในการเข้าฉากอวดลีลาการเต้นในละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้โดยภายหลังที่ได้เห็นลีลาการเต้นแนวลาตินในการมาโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ หนึ่ง โนแอล ที่ นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์นั้น ก็สร้างความตะลึงให้กับแขกและสื่อมวลชนที่ไปร่วมงาน เพราะอ...
  • "พิ้งค์กี้" ลีลาพลิ้วโชว์สเต๊ปแดนซ์โปรยเสน่ห์
    สาวพิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ไม่มีงานละครได้สักพัก แต่ความฮอตของชีก็ยังคงอยู่ ดูได้จากบรรดาเจ้าของอีเวนต์ทั้งหลายต่างเรียกนางมาโชว์ตัวอยู่ตล๊อดๆ สาวพิ้งค์กี้ก็ไม่รอช้าออกลีลาเต้นสะบัดพลิ้วให้หนุ่มๆได้มองกันน้ำลายหกกันเป็นแถบๆ เรียกว่า เซ็กซี่ไม่มีตก ไม่เชื่อก็ลองดูภาพที่เราเอามาฝากสิจ้า แซบเวอร์
  • อุ๊บส์ มิ้นท์ ขัดใจ หมาก โชว์หุ่นซี้ดดดด...
    คราวที่แล้วได้ข่าวว่าเล่นเอาหนุ่มคนสนิทอย่างนาย หมาก ปริญ งอนไปหลายวัน ไม่ทันไรสาว มิ้นท์ ณัฐวรา จัดให้อีกครั้ง! กับแฟชั่นโชว์หุ่นเพรียวสวยซี้ดดดด ซึ่งจะเรียกว่าเธอเริ่มเบนเข็มมาแนวเซ็กซี่ตามสเต็ปนางร้ายป้ายแดงก็ไม่มีผิด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...
  • "เจ๊มา" กริ้ว เอ็ม.ไอ.เอ. นิ้วกลางขโมยซีน คอนเสิร์ตซูเปอร์โบว์ล
    ต้องโกรธจัดเป็นธรรมดา แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย ''ควีนออฟป็อป'' มาดอนน่า สุดกริ้ว เอ็ม.ไอ.เอ. นักร้องสาวซ่าส์ชาวอังกฤษ ที่แหกคิวชูนิ้วกลางระหว่างขึ้นมาร่วมแสดงกับเธอในช่วงพักครึ่งศึกอเมริกันฟุตบอลซูเปอร์โบว์ลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้โชว์ที่อุตส่าห์เตรียมความพร้อมมานานหลายเดือน เพื่อหวังจะสร้างความประทับใจผู้ชมทั่วโลกถูกแย่งชิงความสนใจไปวิจารณ์ประเด็นพฤติกรรมสุดหยาบนี้แทนเหตุการณ์อื้อฉาวเกิดขึ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »