ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่รับโคตรอึ้งไก่เล่นแจ่มแต่ถูกผีจับปิ้งเฉย

จ่าแฮร์รี่รับโคตรอึ้งไก่เล่นแจ่มแต่ถูกผีจับปิ้งเฉย

Posted 05/03/2012 by siamsport

  

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดอก สุดแสนจะทำใจได้ยาก ที่ "ไก่เดือยทอง" ปราชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ลูกทีมก็เล่นกันได้อย่างสุดยอดแล้ว รับ ชอตอดได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นคำตัดสินที่รุนแรงสำหรับตน แต่ยัน กำลังใจของทีมยังดีอยู่ และหวังพาต้นสังกัดครองอันดับ 3 ในซีซั่นนี้ให้ได้

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทำใจได้ยากมาก ที่ทีมของตนพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะพลพรรค "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานได้ดีกว่าเป็นเวลานานเลยทีเดียว

 แมตช์นี้เจ้าถิ่นครองเกมเอาไว้ได้แทบทั้งหมดในช่วงครึ่งแรก แต่มาถูกอาคันตุกะออกนำไปแบบหน้าตาเฉย จากลูกโหม่งของ เวย์น รูนี่ย์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่จะมาโดน "ปีศาจแดง" ทิ้งห่าง เมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกคนเก่งของทีมเยือน ซัดอีก 2 ลูก ในนาทีที่ 60 กับ 69 ถึงแม้ เจอร์เมน เดโฟ จะทำประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 ในนาทีที่ 87 แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้คารังเหย้าในเกมลีกเป็นนัดที่ 2 ประจำซีซั่นนี้

 เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า เราพักครึ่งด้วยการเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 เราทำได้ทุกอย่างตามที่ทำงานกันมาระหว่างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง เจค ลิเวอร์มอร์ และ ซานโดร เล่นได้สุดยอด จริงๆ มันมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นแหละ ที่ควรจะเป็นฝ่ายนำในช่วงพักครึ่ง แต่แล้วเราต้องเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1"

"ผมไม่สามารถขออะไรจากตัวนักเตะได้มากกว่านี้อีกแล้ว บางครั้งคุณก็ต้องการโชคเหมือนกัน และวันนี้เราไม่มีดวงเลย เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากนัก ทั้ง 2 คน (ลิเวอร์มอร์ กับ ซานโดร) ทำได้เหนือกว่า (พอล) สโคลส์ และ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค เราแค่ต้องการเล่นงานพวกเขาให้ได้เท่านั้น แต่พอคุณต้องตาม 0-2 พร้อมคิดว่า คุณครองเกมเอาไว้ได้แล้วเนี่ย มันก็ทำใจได้ลำบากจริงๆ" กุนซือวัย 65 กะรัต กล่าว

อทั้งนี้ในช่วงครึ่งแรก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าคนเก่งของ สเปอร์ส ส่งบอลเขาไปนอนในก้นตาข่ายได้แล้ว แต่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เชิ้ตดำในเกมนี้ ไม่เป่าให้เป็นประตู เพราะมองว่า ดาวยิงชาวโตโก ใช้มือช่วยในการเล่น ซึ่ง "จ่าแฮร์รี่" พูดถึงจังหวะดังกล่าวว่า เป็นคำตัดสินที่ร้ายแรงไปหน่อยในความรู้สึกของตน

"ผมคิดว่า มันเป็นคำตัดสินที่รุนแรงไปหน่อย เราเคยโดนแบบนี้มาแล้วในเกมกับ สตีฟเนจ (เสมอ 0-0 เกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย สเปอร์ส อดได้ประตู) ในจังหวะที่บอลมันไปโดน สกอตต์ พาร์เกอร์ (ซึ่งถูกตัดสินให้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า) ผมคิดว่า มันน่าจะเป็นประตู แต่เราก็ไม่ได้ในที่สุด" กุนซือวัย 65 กะรัต ระบุ

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยืนยันว่า พลพรรค "ไก่เดือยทอง" ยังมีกำลังใจกันอยู่ พร้อมมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 3 ซึ่งเป็นอันดับที่จะคว้าตั๋วเข้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้า ได้แบบอัตโนมัติ อย่างแน่นอน "เรามีการประชุมกันเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา และผมบอกว่า พวกเขาทำได้สุดยอด จนเป็นคนที่น่าเลื่อมใสมาตลอดฤดูกาล"

"เรามีช่วงที่ทำได้แบบเหลือเชื่ออย่างต่อเนื่อง และเพิ่งมามีปัญหาเมื่อสัปดาห์ก่อน ในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล (2-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา) เท่านั้น ผมอยากพาทีมจบในอันดับที่ 3 ผมอยากจบในอันดับที่ดีกว่า อาร์เซน่อล และ เชลซี นั่นเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ และเป็นอันดับที่ผมอยากให้เราครองเอาไว้ให้ได้" อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ พอร์ทสมัธ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวเห็นใจโบอาชโดนแข้งเก๋าทำพิษ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับสงสาร อันเดร วิลลาช-โอบาช ที่เด้งจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังมีปัญหากับแข้งจอมเก๋าของสโมสร เหมือนที่ตนเคยเจอ สมัยคุม เวสต์แฮม ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ รับสุดผิดหวังที่ โบอาช ต้องมีชะตากรรมแบบนี้
  • ชูราฟาเต็ง-สื่อผู้ดีเสียงแตกใครเสียบแทนโบอาช
    บรรดาสื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ กะเก็งรายชื่อโค้ชใหม่ที่จะเข้ามาคุมเชลซีถาวรแทนที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์อย่างสนุกด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันไป ทั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่บ่อนชูเอล ราฟา เป็นเต็งจ๋าที่จะได้งานคุมสิงห์บลูส์
  • เฟอร์กี้มั่นใจจ่าแฮร์รี่เหมาะสมคุมสิงโต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เหมาะสมคุมทีมชาติอังกฤษ มากที่สุด เชื่อ เอฟเอ ไม่กล้าเลือกโค้ชคนอื่นทำหน้าที่สำคัญนี้แน่นอน เนื่องจากทั้งสื่อ และแฟนบอล ต่างอยากให้ "จ่าแฮร์รี่" กุมบังเหียน "สิงโตคำราม"
  • ยังยกเกมครึ่งหลังผีสุดยอดกะซวกไก่
    แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก ที่เห็นฟอร์มแจ่มของทัพ "ผีแดง" ในครึ่งหลัง แมตช์ถลุง สเปอร์ส 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกพวกเขาเล่นไม่ออกจริงๆ แต่พอได้ประตูนำก่อนพักครึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »