ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชเฮง' บ่น ทีมยังไม่สมบูรณ์แบบ

'โค้ชเฮง' บ่น ทีมยังไม่สมบูรณ์แบบ

Posted 08/04/2012 by chonburifootballclub

 
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผย ยังไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมสักเท่าไหร่แม้เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านยำใหญ่ อีสาน ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 5-1 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกวานนี้ (เสาร์ที่ 7 เมษายน) พร้อมกับแฮตทริคแรกในฤดูกาลจาก โธมัส ดอสเซวี่ หัวหอกตัวใหม่ที่ลงประเดิมสนามในแมตช์นี้ก็ตาม 
 
 
ในเกมนัดดังกล่าว ทัพฉลามชล ออกนำเร็วจากฟรีคิกของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตั้งแต่ 2 นาทีแรก ก่อนจะมาโดน ใหญ่ นิลวงศ์ ตีเสมอให้อีสาน ยูไนเต็ด เป็น 1-1 ในนาทีที่ 30 อย่างไรก็ตามช่วงครึ่งเวลาหลัง โธมัส ดอสเซวี่ อดีตกองหน้าทีมชาติโตโกก็มาระเบิดฟอร์มยิงคนเดียว 3 ประตูในช่วงเวลาเพียง 10 นาที ก่อนที่  ดิยุฟ บิราม จะมายิงประตูปิดท้ายใช้ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน ถล่มเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด ไปได้ ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 5-1 
 
 ภายหลังจากจบการแข่งขัน "โค้ชเฮง" กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวว่า "ผมไม่ถึงกับพอใจกับภาพรวมของทีมในวันนี้สักเท่าไหร่นัก โดยส่วนตัวผมชอบความสมบูรณ์แบบ เกมในครึ่งแรกเด็กยังเล่นไม่ดี ไม่มีความสม่ำเสมอ ส่วนหนึ่งก็น่าจะมาจากการที่ฟุตบอลลีกบ้านเรายังไม่มีลีกสำรองให้นักเตะสำรองและดาวรุ่งได้มีโอกาสลงเล่นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจริง ผมจึงต้องใช้เกมจริงๆส่งพวกเขาลงสนามในวันนี้"
 
ครึ่งหลังเราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนนักเตะที่อยากให้พักไว้ในเกม เอเอฟซี คัพ กลางสัปดาห์ที่จะไปเยือน ซิตีเซน ที่ประเทศฮ่องกง อย่าง พิภพ อ่อนโม้ และ ชลทิตย์ จันทคาม ลงไปเพื่อให้รูปเกมดีขึ้น และสามารถเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด ได้ในที่สุด
 
นอกจาก "โค้ชเฮง" ยังได้กล่าวถึง  โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าตัวใหม่ที่ประเดิมสนามได้อย่างสวยงามว่า " "ดอสเซวี่" ทำผลงานได้ดีหลังจากลงสนามนัดแรกและทำประตูได้ถึง 3 ลูก เขามีความแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ แต่เขาก็ยังมีปัญหาเรื่องของสภาพความฟิตที่ยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีของเราที่จะเกิดการแข่งขันในตำแหน่งศูนย์หน้าภายในทีมขึ้นหลังจากนี้แน่นอน”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพแม่น่องนิ่ม เหินฟ้าทดสอบฝีเท้าแล้ว
    3 แข้งสาว เหินฟ้าทดสอบฝีเท้ากับสโมสร"สปีแรนซ่า เอฟซี" ทีมดังแห่งศึกแอลลีกของประเทศญี่ปุ่นแล้ว กร้าวขอทำเต็มที่ตลอด 3 สัปดาห์ในการทดสอบฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด
  • "โอ๊ต"กระตุ้นกิเลนเปิดบ้านปราบทีโอทีฯ
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมที่จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองนนทบุรี รับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้
  • 3 แข้งสาวสร้างประวัติศาตร์ค้าแข้งญี่ปุ่น
    3 ดาวเตะแม่น่องนิ่มทีมชาติไทย เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หนแรกของวงการลูกหนังไทย “โกอินเตอร์” ค้าแข้งแดนซามูไร หลัง “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล และ สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ได้รับการติดต่อ จากทีมดังในศึก L –League สโมสร สปีแรนซ่า เอฟซี เชิญเดินทางไปทดสอบเพลงแข้ง พร้อมร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 3 เดือนเต็ม 6 เม.ย. ได้ฤกษ์เหิรฟ้าสู่ญี่ปุ่น
  • พลัดถิ่นราวี!!ยันตามแช่งอีสานถึงชลบุรีปัดก่อเหตุวุ่น
    แกนนำกูปรีพลัดถิ่นยืนยันตามจ้องล้างจองผลาญอีสาน ยูไนเต็ด ถึงชลบุรีแน่นอน แม้ล่าสุดนายกสมาคมกีฬาจังหวัดจะไปยื่นหนังสือทวงสิทธิ์คืนแล้ว เผยแนวทางแค่ตะโกนด่าสาปแช่งผู้บริหารแต่ไม่ทำให้เจ้าบ้านเดือดร้อนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »