ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โค้ชแต๊ก’ ลั่นบุกรังปลาทู คว้า 3 แต้ม เก็บชัย 4 นัดรวด

‘โค้ชแต๊ก’ ลั่นบุกรังปลาทู คว้า 3 แต้ม เก็บชัย 4 นัดรวด

Posted 08/04/2012 by buriramunited

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่เก็บชัยชนะมา 3 นัดรวด มี 9คะแนน ต้องบุกไปเยือนรัง "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ในเวลา 18.00น. โดยทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลุ่ม H ทำให้ต้องโรเตชั่นนักเตะ โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปษปาคม เปิดเผยว่า "เปิ้ล" อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีม ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมกลางสัปดาห์จะพลาดลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ศุภกิจ จินะใจ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อาจมีล้าบ้างแต่ก็ฟื้นฟูได้เร็ว เชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร เป้าหมายหวัง 3 แต้มทุกนัด

ทั้งนี้ ตัวหลักๆ อย่าง สุเชาวน์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม น่าจะได้ลงทำเกมแดนกลางต่อไป โดยมีแนวรุกอย่าง แฟรงค์ อาร์ชีพงษ์ กับ แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ล่าตาข่าย โดยเกมนี้หาก “ปราสาทสายฟ้า” บุกมาเก็บสามแต้มได้จะทำสถิติชนะ 4 นัดรวดในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงก่อนหยุดพักในช่วงสงกรานต์ต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คู่อื่นๆ วันนี้เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี (ฟุตบอลสยามทีวี ทรูฯ 74) , อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ โอสถสภา M-150 สระบุรี (ทรูสเปเชียล สปอร์ต) ,ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ พบ บีอีซี เทโรศาสน (สทท.11) และ เอสซีจี เมืองทองฯ พบ ทีโอที เอสซี (สยามกีฬาทีวี ทรูฯ 69)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชเฮง' บ่น ทีมยังไม่สมบูรณ์แบบ
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผย ยังไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมสักเท่าไหร่แม้เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านยำใหญ่ อีสาน ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 5-1 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกวานนี้ (เสาร์ที่ 7 เมษายน) พร้อมกับแฮตทริคแรกในฤดูกาลจาก โธมัส ดอสเซวี่ หัวหอกตัวใหม่ที่ลงประเดิมสนามในแมตช์นี้ก็ตาม
  • ทัพแม่น่องนิ่ม เหินฟ้าทดสอบฝีเท้าแล้ว
    3 แข้งสาว เหินฟ้าทดสอบฝีเท้ากับสโมสร"สปีแรนซ่า เอฟซี" ทีมดังแห่งศึกแอลลีกของประเทศญี่ปุ่นแล้ว กร้าวขอทำเต็มที่ตลอด 3 สัปดาห์ในการทดสอบฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด
  • "โอ๊ต"กระตุ้นกิเลนเปิดบ้านปราบทีโอทีฯ
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมที่จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองนนทบุรี รับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้
  • 3 แข้งสาวสร้างประวัติศาตร์ค้าแข้งญี่ปุ่น
    3 ดาวเตะแม่น่องนิ่มทีมชาติไทย เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หนแรกของวงการลูกหนังไทย “โกอินเตอร์” ค้าแข้งแดนซามูไร หลัง “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล และ สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ได้รับการติดต่อ จากทีมดังในศึก L –League สโมสร สปีแรนซ่า เอฟซี เชิญเดินทางไปทดสอบเพลงแข้ง พร้อมร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 3 เดือนเต็ม 6 เม.ย. ได้ฤกษ์เหิรฟ้าสู่ญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »