ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกแล้ว!บาโลขอโทษเรือหวังอยู่ต่อไป

สำนึกแล้ว!บาโลขอโทษเรือหวังอยู่ต่อไป

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวขอโทษสโมสร และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ ที่เขาขยันทำตัวสร้างปัญหา ก่อเรื่องกวนใจ และทำให้ผิดหวังมาตลอด จนฟางเส้นสุดท้ายขาดผึงเอาในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งโดนใบแดงในนาทีสุดท้าย
  
มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงท่าทีสำนึกผิด หลังจากทำตัวไม่รู้จักโตในสนาม ล่าสุดโดนใบแดงนาทีสุดท้ายเกมแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 จนโอกาสลุ้นแชมป์ชักเลือนลาง จัดแจงออกมากล่าวขอโทษทุกคนๆ โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชที่หนุนหลังเขามาตลอด ที่การกระทำหลายๆ อย่างของเขาทำให้ทุกคน และสโมสรต้องผิดหวัง แต่กลับบอกเป็นนัยว่า อนาคตจะเป็นยังไงไว้ว่ากันตอนจบฤดูกาล
    
ใบแดงในเกมกับ อาร์เซน่อล เป็นเพียงข่าวแย่ๆ ของเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตั้งแต่เกมแพ้ สวอนซี ที่มีข่าวว่าทะเลาะกับ ยาย่า ตูเร่ จากนั้นแมตช์เสมอ ซันเดอร์แลนด์ ก็ไปแย่งบอล อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จากนั้นก็โดนคุณตัวแฉว่าซื้อบริการทางเพศ ตามด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนกระทั่งมาโดนใบแดงที่ เอมิเรสต์ สตเดี้ยม ในเกมที่เขายกขายันหน้าแข้ง อล็กซ์ ซง แบบน่าเกลียด แต่รอดโดนไล่ออกต้นเกม 
    
ความประพฤติ น่าปวดหัวทั้งในและนอกสนามของ บาโลเตลลี่ ทำให้ มันโช่ ท้อใจ และบอกว่าไม่ตัดโอกาสที่จะขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้นักตะแสเงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษ โดยกล่าวว่า "ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และการที่ผมทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้ซึ่งผมรัก และเคารพอย่างสูง ต้องผิดหวัง ในส่วนอนาคตของผมนั้น เราจะเอาไว้รอดูกันตอนจบฤดูกาล ผมจะคุยกับสโมสร แล้วตอนนั้นเราจะรู้กัน"   
    
 นอกจากนี้ บาโลเตลลี่ ยังอ้อนวอนไปยัง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ว่าอย่าตัดเขาออกจากการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พาไปเล่นฟุตบอลยุโร 2012 เนื่องจากที่ผ่านมา "อิล ชีที" แสดงท่าทีชัดเจนแล้วว่า ไม่ยอมทนกับผู้เล่นคนใดก็ตามที่มีปัญหาระเบียบวินัย
    
กรณีของ บาโลเตลลี่ เขาเคยถูกตัดออกจากเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน ก.พ. สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ย่ำศีรษะ สกอตต์ พาร์เกอร์ และโดนลงโทษแบนในเดือนมกราคม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมอยากเล่นให้ทีมชาติมาก ผมฟาวล์ 2 ครั้งในเกม ผมเคยหลุดจากทีมจากการกระทำแย่ๆ มาแล้ว ผมจะไม่ทำอีกเป็นครั้งที่สอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »