ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจียงซินอวี่'' เปลื้องเต้า

''เจียงซินอวี่'' เปลื้องเต้า

Posted 14/05/2012 by siamdara

      ''เจียงซินอวี่'' นางแบบหุ่นเซ็กซี่น่าเซียะใบหน้าละม้ายคล้ายรุ่นพี่ ''ฟานปิงปิง'' ขนาดได้รับฉายาจากพื่ๆ สื่อ และประชาชนให้เป็น ''ฟานปิงปิงน้อย'' เลย

      ส่วนความเซ็กซี่ ''เจียงซินอวี่'' ก็ไม่ขอน้อยหน้ารุ่นพี่ เรียกว่า นางขอจัดหนัก จัดเต็ม ตลอด อย่างล่าสุดก็ได้ขึ้นปกนิตยสารชายชื่อดังฉบับหนึ่ง เธอก็ขอเต็มที่เช่นเคย ยอมเปลืองท่อนบนโพสท่าสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ชมกัน

       แต่ที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลามไม่ได้เป็นเรื่องที่เธอพลีกายเปลื้องท่อนบน เพราะเดี๋ยวนี้เรื่องพรรค์นี้ไม่ได้แปลกใหม่อะไรแล้ว ประเด็นอยู่ตรงที่ว่าสีหน้าอารมณ์ของนางแบบเหมือนกับกำลังฉ่ำเหล้าเมาได้ที่อยู่เลย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่านางแบบโพสเก่งขั้นเทพเนียนจนดูเหมือนจริงสุดๆ หรือเมกอัพฝีมือ หรือจะกรึ๊บสักแก้วสองแก้วเพื่อบิวด์อารมณ์กันก่อนถ่ายก็ไม่ทราบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน กั๊กสัมพันธ์ เวียร์ เปิดทาง บิ๊ก ทองภูมิ รุกจีบ...
    นางเอกหน้าใส มิน พีชญา โต้ข่าวเม้าท์อาสาเป็นหัวเรือใหญ่เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับตั้งใจซื้อเค้ก HBD ให้จริง! ชมไม่ขาดปาก หนุ่มเวียร์ น่ารัก ตรงสเป็ก แต่โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยรู้สึกดีใจ หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ บอกปลื้ม พร้อมไฟเขียวหากอีกฝ่ายขายขนมจีบ!!
  • โป๊ป โต้ แม่ยกถอยรถหรูให้ 20 ล้าน...
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามเป็นเหตุให้สาว ส้ม ธัญสินี ต้องคอนเวิร์สกับพระเอก สเตฟาน ฐสิษฐ์ ณ ปัจจุบัน ล่าสุดหนุ่มโป๊ป ออกมานอนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย พร้อมปัดกรณีมีข่าวว่าแม่ยกถอยรถหรูราคา 20 ล้านให้
  • ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...
    ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!
  • เป้ย-ป๊อป อัพเดทความหวาน โชว์ภาพพรีเวดดิ้ง...
    ใกล้จะถึงวันฉลองวิวาห์หวานในวันที่ 2 มิ.ย. งานนี้คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด กับแฟนหนุ่ม เรือเอก ป๊อป นิธิ ก็ขอโชว์ความหวานซ่ะนิดดด พร้อมกับอวดรูปพรีเวดดิ้งหวานซึ้งงงง มาเรียกน้ำย่อยให้คนอิจฉากันเล่นๆ ก่อนจะจัดเต็ม ! อวดภาพพรีเวดดิ้ง(หวานยกกำลังสอง)เซ็ทใหม่ เห็นทีคงต้องลุ้นซ่ะแล้ววว ว่าจะโรแมนติกขนาดไหนนน อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »