ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกตาล" สเลนเดอร์เต่งตึง

"ลูกตาล" สเลนเดอร์เต่งตึง

Posted 15/05/2012 by siamdara

          นักแสดงสาว "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ ยังคงความเพอร์เฟกต์ของรูปร่างได้อย่างดี เอวเป็นเอวอกเป็นอก เต่งตึงโดนใจแบบสุดๆ แม้พักหลังจะห่างๆ จากงานเซ็กซี่ไปบ้าง แต่พอมีผลงานให้ได้ชมที ก็เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้ชื่อ “ฟลุค เดอะสตาร์” ทวีตเห็นใจ “อากง” เหยื่อกฎหมาย ด่าแรง ระยำ อัปรีย์ จัญไร!
    ทวีตอ้างชื่อ “ฟลุค เดอะสตาร์” แรง! จิกประชดให้นุ่งโจงกระเบน ขี่เกวียน นั่งเสลี่ยง ใช้กฎหมายตราสามดวงปกป้องสถาบัน พร้อมมอบ 3 คำ ระยำ, อัปรีย์, จัญไร ให้กับคนที่สร้างระบอบกฎหมายจนทำให้จำเลยอย่าง “อากง” ตาย
  • ''เจียงซินอวี่'' เปลื้องเต้า
    ''เจียงซินอวี่'' นางแบบหุ่นเซ็กซี่น่าเซียะใบหน้าละม้ายคล้ายรุ่นพี่ ''ฟานปิงปิง'' ขนาดได้รับฉายาจากพื่ๆ สื่อ และประชาชนให้เป็น ''ฟานปิงปิงน้อย'' เลย
  • มิน กั๊กสัมพันธ์ เวียร์ เปิดทาง บิ๊ก ทองภูมิ รุกจีบ...
    นางเอกหน้าใส มิน พีชญา โต้ข่าวเม้าท์อาสาเป็นหัวเรือใหญ่เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับตั้งใจซื้อเค้ก HBD ให้จริง! ชมไม่ขาดปาก หนุ่มเวียร์ น่ารัก ตรงสเป็ก แต่โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยรู้สึกดีใจ หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ บอกปลื้ม พร้อมไฟเขียวหากอีกฝ่ายขายขนมจีบ!!
  • โป๊ป โต้ แม่ยกถอยรถหรูให้ 20 ล้าน...
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามเป็นเหตุให้สาว ส้ม ธัญสินี ต้องคอนเวิร์สกับพระเอก สเตฟาน ฐสิษฐ์ ณ ปัจจุบัน ล่าสุดหนุ่มโป๊ป ออกมานอนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย พร้อมปัดกรณีมีข่าวว่าแม่ยกถอยรถหรูราคา 20 ล้านให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »