ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตาค้างทั้งงาน นางแบบสาว ใส่ชุดโชว์เต้า ในงานเปิดตัวหนัง

ตาค้างทั้งงาน นางแบบสาว ใส่ชุดโชว์เต้า ในงานเปิดตัวหนัง

Posted 16/05/2012 by mthai

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางแบบสาว Micaela Schaefer ซึ่งเธอเคยเป็นผู้เข้าประกวด America’s Next Top Model ได้สร้างความฮือฮาในงานเปิดตัวภาพยนต์ Men in Black 3 ที่ประเทศเยอรมัน


โดยรายงานข่าวระบุว่า ทั้งช่างภาพตากล้องและคนที่อยู่ในงานต่างตกตะลึง จนหยุดสนใจอย่างอื่น เมื่อ Micaela Schaefer เดินมาปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดสีดำตัดเป็นริ้วๆ ซึ่งเมื่อถูกลมพัดก็ทำให้ชุดที่เธอใส่นั้นเปิดให้เห็นสรีระเกือบทั้งหมด จะเหลือก็แค่เข็มขัดกับกางเกงชั้นในเท่านั้นที่ทำให้ชุดนี้ไม่ถึงกับเปลือย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยย่ะ เปิ้ล อวดไซส์ใหม่ โต้ กิ๊ก ฮาเวิร์ด...
    หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ เปิ้ล ไอริณ ที่ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งหลังควักกระเป๋าตัวเองตั้งค่ายเพลง พร้อมจับไมค์ครั้งแรกคลอดอัลบั้มเป็นของตัวเอง นอกจากนั้นยังถือโอกาสอวดเต้าไซส์ใหม่ ก่อนจะโต้ข่าวกิ๊กนักแสดงรุ่นน้อง ฮาเวิร์ด หวัง ยันสเปกไม่กิ๊กคนในวงการ
  • ปาร์ตี้"นุ่น-ต๊อด"ไร้เงา"หนิง"คู่ซี้
    กระฉ่อน! เกาเหลาเพื่อนรัก...ปาร์ตี้ครอบรอบ 2 ปีวันแต่งงาน ''นุ่น-ต๊อด'' ไร้เงาเพื่อนซี้ปึ้ก ''หนิง-จิน'' มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งๆ ที่เกิร์ลแก๊ง ''บี-เอมี่-เจี๊ยบ'' มากันครบทีม วงในแอบเม้าท์ทั้งคู่กด Unfollow ซึ่งกันและกันในอินสตาร์ แกรมไปเรียบร้อยแล้ว
  • ‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!
    เป็นดาราสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเห็น เมย์ เฟื่องอารมย์ กี่ครั้ง ก็ยังอวดผิวเนียนกระจ่างใสได้ตลอด ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ไม่ว่าจะออกงานไหน รับรองว่างานนั้นแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน …เหมือนอย่างครั้งนี้ที่ สาวเมย์ มาในชุดเดรสลูกไม้สีแดงเข้มที่ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะเลยทีเดียว ดูจากภาพรวมก็ออกสไตล์คุณน้ายคุณนาย แต่มาแอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงคอเสื้อที่ผ่าลึกมองเห็นร่องอกแบบพองาม ต...
  • งานน้อยเป็นเหตุ ‘ลิช่า’ เปิดขายเสื้อผ้าแฟชั่น
    เรียกว่าปีนี้แทบจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ ตามสื่อเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้มีผลงานการแสดงสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่งานอีเว้นท์บ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยทำให้เจ้าตัวคิดเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยสาเหตุที่ว่าเป็นคนชอบแฟชั่นเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทเปิดร้านทำเล็บ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น จำหน่ายในเฟซบุ๊ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »