ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แจ ฮอง แย็บขำๆ ชวนปาร์ค ค้าแข้งไทยลีก

แจ ฮอง แย็บขำๆ ชวนปาร์ค ค้าแข้งไทยลีก

Posted 23/05/2012 by smmonline.net

 
ปาร์ค แจ ฮอง กองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกปากชวนเพื่อนซี้ ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาไทยเพื่อลงแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ให้มาค้าแข้งในไทยช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง

ปาร์ค จี ซอง ดาวดังชาวเกาหลีใต้จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาถึงเมืองไทย เพื่อลงแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ “เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” ระหว่าง ทีมรวมเพื่อน ปาร์ค จี ซอง พบกับ ทีมสตาร์ไทยแลนด์ ที่จัดขึ้นโดย “มูลนิธิ ปาร์ค จี ซอง” หรือ เจเอส ฟาวเดชั่น (JS FOUNDATION) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายฝันเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการหารายได้มอบให้องค์กรการกุศล หรือมูลนิธิต่างๆ

ซึ่งในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ของ ปาร์ค จี ซอง ทำให้ได้พบกับ ปาร์ค แจ ฮอง กองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งทั้งคู่ติดทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดยู 23 และทีมชาติชุดใหญ่พร้อมๆกัน โดยเล่นทีมชาติด้วยกันมาหลายปีจึงทำให้มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี และได้มีการนัดกินข้าวกันเป็นการส่วนตัว

ปาร์ค แจ ฮอง เผยว่า "ทันทีที่รู้ว่าเขา (ปาร์ค จี ซอง) จะมาเมืองไทยผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้พบกับเขาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเย็นวานนี้เราได้ไปกินข้าวด้วยกันแบบส่วนตัว มีการพูดคุยกันหลายเรื่อง และผมเองก็ได้ลองชวนเขามาเล่นในเมืองไทยในช่วงปลายชีวิตค้าแข้งอีกด้วย เพราะตอนนี้ลีกไทยกำลังเติบโต นักเตะที่มีดีกรีเริ่มเข้ามาเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเมืองไทยก็น่าอยู่ นั่นก็ไม่แน่เหมือนกันว่าอีก 2-3 ปี หลังจากนี้เขาอาจจะย้ายมาเล่นที่ไทยก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนสู่เหย้า!กิ๊กส์ฝันควงเบ็คส์ลุยโอลิมปิค
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันอยากร่วมทีมกับ เดวิด เบ็คแฮม เพื่อนเก่าอีกครั้ง ในทีมสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิค 2012 ลอนดอน เกมส์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้
  • ผีหวังแนบเบิร์บ!แลกคว้าตัวเลวานดอฟสกี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมก่อนที่ศึกยูโร 2012 จะเริ่มต้น
  • แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว
    มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที
  • ผีสะดุ้ง!เสือเหลืองตั้งค่าหัวคากาวะ20ล้านยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ป่าวประกาศ ไม่ขาย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นในราคาย่อมเยาแน่ โดยหวังรับทรัพย์อย่างต่ำ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »