ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแน่! 'ริโอ'ทวีตยันกำลังบินมาไทยเพื่อเตะดรีมคัพ

มาแน่! 'ริโอ'ทวีตยันกำลังบินมาไทยเพื่อเตะดรีมคัพ

Posted 23/05/2012 by ไทยรัฐ

 

แฟนคลับชาวไทยเตรียมความพร้อม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านทวิตเตอร์ว่ากำลังเดินทางมากรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อร่วมกับทีม พาร์ค แอนด์ เฟรนด์ ของ "พาร์ค จี-ซุง" มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในการแข่งขัน "เอเชียน ดรีมคัพ 2012 อิน ไทยแลนด์" วันที่ 23 พ.ค.นี้...

เรด อาร์มี ชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ผ่านมา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ออกมาเผยกำลังเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อลงเตะแมตช์การกุศลร่วมกับทีมเฉพาะกิจ พาร์ค แอนด์ เฟรนด์ ของ "พาร์ค จี-ซุง" มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในการแข่งขัน "เอเชียน ดรีมคัพ 2012 อิน ไทยแลนด์" ซึ่งจะพบกับทีมออลสตาร์ส ไทยลีก ในวันพุธที่ 23 พ.ค.นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองฯ

หลังจากที่ปล่อยให้ พาร์ค จี-ซุง มาเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับผีแดงชาวไทยไปก่อนในงานแถลงข่าว ณ ลานพาร์ค พารากอน ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเขา @rioferdy5 ว่า "กำลังเดินทางมากรุงเทพ , ประเทศไทย!! ผมตั้งตารอที่จะได้พบคนไทย + รับประทานอาหารอร่อยๆ"


โดย ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 33 ปี ได้เปรยถึงการเดินทางพร้อมกับโฆษณาแอพพลิเคชั่นบนมือถือของตนเอง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ว่า "จะมีการถ่ายทำคลิปวีดิโอแมตช์การกุศลของผมที่ประเทศไทย ซึ่งจะมีให้ชมใน  แอพ'Rio Fredinand' ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ ใน Appstore หรือ Android Market"


ทั้ง นี้ เฟอร์ดินานด์ เองก็เกือบหน้าแตกบินไปผิดประเทศ เนื่องจากเจ้าตัวดันไปเข้าใจผิดว่า พาร์ค จี-ซุง ชวนไปเตะแมตช์การกุศลที่ประเทศเกาหลีใต้ บ้านเกิดของมิดฟิลด์หน้าตี๋ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ จนถึงกับทวีตบอกแฟนคลับชาวเกาหลีใต้ให้เตรียมพบกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน เฟอร์ดินานด์ ก็รีบออกมาทวีตปรับความเข้าใจใหม่ว่า ตัวเองดูสถานที่ผิด และจะบินมาที่ประเทศไทยแทน. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ ฮอง แย็บขำๆ ชวนปาร์ค ค้าแข้งไทยลีก
    ปาร์ค แจ ฮอง กองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกปากชวนเพื่อนซี้ ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาไทยเพื่อลงแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ให้มาค้าแข้งในไทยช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง
  • คืนสู่เหย้า!กิ๊กส์ฝันควงเบ็คส์ลุยโอลิมปิค
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันอยากร่วมทีมกับ เดวิด เบ็คแฮม เพื่อนเก่าอีกครั้ง ในทีมสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิค 2012 ลอนดอน เกมส์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้
  • ผีหวังแนบเบิร์บ!แลกคว้าตัวเลวานดอฟสกี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมก่อนที่ศึกยูโร 2012 จะเริ่มต้น
  • แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว
    มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »