ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาดงซิวแข้งน้ำหอมเสริมทัพ

สาลิกาดงซิวแข้งน้ำหอมเสริมทัพ

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

นิวคาสเซิ่ล จัดการฉก โรแม็ง อมาลฟิตาโน่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม มาจาก สต๊าด เดอ แร็งส์ แบบฟรีๆ เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "สาลิกาดง" รับรอแทบไม่ไว้แล้ว กับการได้ลุยเวที พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โรแม็ง อมาลฟิตาโน่ กองกลางเฟร้นช์แมน มาจาก สต๊าด เดอ แร็งส์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว
 
ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ช่วย แร็งส์ จบอันดับ 2 ในศึกลีก เดอซ์ พร้อมคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลีก เอิง อย่างอัตโนมัติ จะกลายเป็นนักเตะของ "สาลิกาดง" อย่างสมบูรณ์แบบ ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุยายนนี้ เมื่อสัญญากับ แร็งส์ สิ้นสุดลง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 
"ผม มีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล ผมเห็นเมืองแห่งนี้แล้ว ซึ่งมันต่างจากที่ฝรั่งเศสอย่างสิ้นเชิง แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังตั้งตารอ เมื่อสโมสรอย่าง นิวคาสเซิ่ล ต้องการดึงตัวคุณไปเล่นให้พวกเขา มันย่อมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และผมเองก็จะได้มีโอกาสเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วย ผมแทบรอไม่ไหวแล้วจริงๆ" น้องชายแท้ๆ ของ มอร์กก็อง อมาลฟิตาโน่ ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ
 
ทั้งนี้ อมาลฟิตาโน่ ถือเป็นแข้งชาวฝรั่งเศสรายที่ 4 ในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า ต่อจาก โยอัน กาบาย, กาเบรียล โอแบร์กต็อง และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนอุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษ หลังจากเดินทางไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร 2012
  • เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต
    แหล่งข่าวเผย เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวังกับการที่ถูก คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 กองหน้าร่วมสังกัด เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป รวมถึงมีข่าวคราวที่สโมสรกำลังวางแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เผยเบลไม่สนชิ่งเล้าไก่ซัมเมอร์นี้
    แหล่งข่าววงในเผย แกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะขอฝากอนาคตไว้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองยังสามารถยกระดับฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่องกับสโมสร นี้ รวมทั้งจะได้เดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านเกิดได้แบบสะดวกด้วย
  • ดร็อกบาหนุนตอร์เรสก้าวเป็นหอกตัวหลักสิงห์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าร่วมสังกัด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสรแทนที่ตัวเขาที่เพิ่งประกาศยุติ ชีวิตค้าแข้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »