ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซลาตันกระสันดวลเจที-ลั่นไวกิ้งพร้อมดับสิงโต

ซลาตันกระสันดวลเจที-ลั่นไวกิ้งพร้อมดับสิงโต

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าต้องการจะดวลแข้งกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อแสดงศักยภาพของตน หลังจากทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมพบกันในนัดที่ 2 ของ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. นี้
 
อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "มันถึงเวลาของเราที่จะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จแล้ว เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน การต่อสู้ของผมกับ เทอร์รี่ จะเป็นการต่อสู้อันน่าเร้าใจ เพราะผมต้องการการแข่งขันในระดับนี้เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้ บ้าง ฟุตบอลยูโรเป็นรายการที่สำคัญอย่างยิ่ง และผมไม่อยากทำให้แฟนบอลในประเทศต้องผิดหวัง"
 
"ผมไม่เข้าใจ จริงๆเลยว่าทำไมทีมชาติอังกฤษถึงไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่ถ้าเขาบาดเจ็บจริงๆ ผมก็เข้าใจนะ แต่ผมไม่กลัว อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส เลย พวกเขาเป็นฝ่ายที่ต้องแบกรับความกดดันมากกว่าเรา และ อังกฤษ ก็ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย ถึงแม้ว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และนักเตะที่ตามมาร่วมทีมก็มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้คนที่เพิ่งถอนตัวไป แต่มันจะเป็นบททดสอบที่ยากมากสำหรับพวกเขา"
 
"พวกเขาจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ในเกมที่จะพบกับเรา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษและการที่ไม่มีเขาอยู่ในทีมจะเป็นผลกระทบครั้งใหญ่ของ พวกเขา รอย ฮ็อดจ์สัน จะทำให้ อังกฤษ เล่นแบบไดเร็กต์ฟุตบอลมากขึ้น แต่ก็จะสร้างโอกาสได้น้อยลง นี่ผมมองโลกในแง่ดีนะ แต่เกมสำคัญของเราคือเกมแรกที่จะพบกับ ยูเครน ชัยชนะในเกมนี้จะเพิ่มความมั่นใจให้กับเราก่อนเจอกับ อังกฤษ ที่อาจจะเป็นนัดตัดสินชะตาว่าใครจะได้เข้ารอบ แต่ดูเราไว้ก็แล้วนะ เราเป็นพวกพูดน้อยต่อยหนักนะ" ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าฟันธงตราไก่จิกสิงโตยูโร2012
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาแสดงทัศนะว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ อังกฤษ ได้สำเร็จ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. นี้
  • กสทช.เร่งทรูเจรจาแกรมมี่แก้ปัญหาจอดำ
    จากปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งที่ผ่านมามีการถกกันระหว่าง แกรมมี่ เจ้าของลิขสิทธิ์ กับทรูวิชั่นส์ ที่เป็นคู่กรณีที่ต้องการให้ แกรมมี่ ปลดล็อกสัญญาณถ่ายทอดสดให้ผู้บริโภคที่ใช้จานดาวเทียมสามารถรับชมการถ่ายทอด สดทางช่อง 3, 5 และช่อง 9 ได้ตามปกติ
  • เค้าท์เซ็งสวมบทยางอะไหล่ในยูโร2012
    เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกประสบการณ์สูงทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม บี นัดแรก วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ แต่ก็ทำใจได้ เพราะรู้ดีว่า มีนักเตะคนอื่นๆ เหมาะสมในการทำหน้าที่นี้มากกว่าตน
  • ลืออีก!ผีแดงทุ่ม30ล.ปอนด์กระชากโมดริช
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือ ข่าว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้ว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววย้ายมาปั้นเกมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวมหาศาลที่อาจเพิ่มขึ้นสูงกว่า 1,500 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »