ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตกลุ้ม!โคลกระเพาะอักเสบอดซ้อมรับมือตราไก่

สิงโตกลุ้ม!โคลกระเพาะอักเสบอดซ้อมรับมือตราไก่

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี แชมป์ยุโรป และแชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดอาการกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ และยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงฝึกซ้อมในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. ได้หรือไม่ ขณะที่ทีมกำลังเตรียมตัวลงเตะกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม ดี นัดแรก ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้
 
ฟู ลแบ็กวัย 31 ปี ไม่ได้ซ้อมเมื่อวานนี้ แถมยังต้องนอนพักอยู่ที่โรงแรมในตอนค่ำ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมไปร่วมงานเลี้ยงของเมืองคราคอฟ และเขายังต้องรอการประเมินจากทีมแพทย์ว่าจะลงฝึกซ้อมในเช้าวันนี้ได้หรือไม่ แม้คาดว่าจะฟิตทันลงเตะกับทัพ "ตราไก่" แต่การไม่ได้ร่วมฝึกซ้อม จะเป็นอุปสรรคของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ในการเตรียมแผงกองหลัง
 
ทั้งนี้ ขุนพล "ทรีไลออนส์" ที่จะพลาดเกมนัดเปิดสนามแน่นอนแล้วคือ เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เดินทางกลับ อังกฤษ หลังจากคุณพ่อของเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง แต่เขาจะกลับมาในเกมนัดที่ 2 กับ สวีเดน ที่เมืองเคียฟ ในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.
 
อย่างไรก็ ตาม ฮ็อดจ์สัน มีข่าวดีเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก่งจากเชลซี จะกลับมาซ้อมกับทีมเต็มที่แล้ว หลังนักเตะยืนยันในงานเมื่อคืนนี้ว่า "ผมฟิต"
 
อังกฤษ จะฝึกซ้อมที่เมืองคราคอฟ ต่อในวันนี้และวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ก่อนจะเดินทางไปยังเมืองโดเนตส์ค ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. เพื่อเตรียมตัวลงแข่งเกมแรกกับเจ้าภาพร่วม ยูเครน วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันกระสันดวลเจที-ลั่นไวกิ้งพร้อมดับสิงโต
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าต้องการจะดวลแข้งกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อแสดงศักยภาพของตน หลังจากทั้ง 2 ทีมมีโปรแกรมพบกันในนัดที่ 2 ของ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. นี้
  • อิเนียสต้าฟันธงตราไก่จิกสิงโตยูโร2012
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาแสดงทัศนะว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ อังกฤษ ได้สำเร็จ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. นี้
  • กสทช.เร่งทรูเจรจาแกรมมี่แก้ปัญหาจอดำ
    จากปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งที่ผ่านมามีการถกกันระหว่าง แกรมมี่ เจ้าของลิขสิทธิ์ กับทรูวิชั่นส์ ที่เป็นคู่กรณีที่ต้องการให้ แกรมมี่ ปลดล็อกสัญญาณถ่ายทอดสดให้ผู้บริโภคที่ใช้จานดาวเทียมสามารถรับชมการถ่ายทอด สดทางช่อง 3, 5 และช่อง 9 ได้ตามปกติ
  • เค้าท์เซ็งสวมบทยางอะไหล่ในยูโร2012
    เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกประสบการณ์สูงทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม บี นัดแรก วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ แต่ก็ทำใจได้ เพราะรู้ดีว่า มีนักเตะคนอื่นๆ เหมาะสมในการทำหน้าที่นี้มากกว่าตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »