ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด

สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด

Posted 04/07/2012 by siamsport

 
ในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่มาร่วมเปิดบูทเชื่อว่าผู้บริโภคที่เดินทาง เข้ามาร่วมชมสินค้าภายในงานต่างมีจุดมุ่งหมายที่จะมาเพื่อการช็อปปิ้งเป็น หลักและผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของบูทนำเข้าแสดงก็เชื่อว่ามีความสอดคล้องหรือมีจุด มุ่งหมายเดียวกันที่พร้อมเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่จะมาเข้าร่วมชมในงาน


          อย่างที่กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ผ่านมา ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี นอกจากจะมีบรรดารถแต่งที่ยกโขยงมาร่วมโชว์ความอลังการมากมายแล้วในส่วนของ อุปกรณ์แต่งรถก็มีมาร่วมเปิดบูทให้แฟนๆ ขาซิ่งได้ช็อปกันสนั่นมากมายเช่นกัน แต่สำหรับบูทของ เอแมกซ์ (Amaxs) ที่ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญประเภทเครื่องนวดเพื่อสุขภาพที่นำเก้าอี้นวดก็มา ร่วมเปิดบูทถึง 2 บูทภายในงานดังกล่าว เรียกว่าได้รับความสนใจจากคนขี้เมื่อยได้ดีทีเดียวโดยเฉพาะเบาะนวดภายในรถ ที่สามารถยกมาติดตั้งบนเบาะที่นั่งทั้งในตำแหน่งผู้ขับหรือผู้โดยสารได้เลย โดยใช้กระแสไฟ 12 โวลท์ ที่มีติดตั้งอยู่ภายในรถอยู่แล้ว  

          สินค้าของเอแมกซ์มีบริษัท เชส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องนวดเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ Amaxs มาตั้งแต่ปี 2541 ซึ่งถือว่าเชี่ยวชาญทั้งในด้านสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และความสวยงาม โดย เอแมกซ์ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องการดูแลสุขภาพทั้งเก้าอี้นวด,เครื่องนวดฝ่า เท้า, เครื่องนวดตัว, เข็มขัดลดหน้าท้อง, เครื่องวัดความดันโลหิต, เบาะนวดอเนกประสงค์และเบาะนวดภายในรถยนต์อย่างที่กล่าว    
            
         ปัจจุบันสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดมีหลายรุ่นทั้งเก้าอี้นวดรุ่น AMX-11, เครื่องนวดฝ่าเท้า AMX-399, เครื่องนวดรอบดวงตา AMX-360, เก้าอี้นวดรุ่น ME-9305 ใหม่, เก้าอี้นวดรุ่น EC-587C, เก้าอี้นวดรุ่น AMX-2010, เก้าอี้นวดรุ่น AMX-888, เครื่องนวด AMX-107, เครื่องนวดเท้าและเครื่องนวดศีรษะ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและราคาก็ขึ้นอยู่กับวัสดุและความ สามารถในการทำงาน   

           นอกจากนี้เอแมกซ์ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องสินค้าและบริการไว้เพื่ออำนวย ความสะดวกในการให้ความรู้ในเรื่องของสินค้า บริการ และคุณภาพของสินค้าสำหรับทุกท่าน รวมถึงเอแมกซ์ยังขยายสาขาและร้านค้าเพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า เพื่อสุขภาพของท่านในส่วนของการบริการหลังการขาย เอแมกซ์ มีทีมช่างที่มากฝีมือและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีเกี่ยวกับเครื่องนวดเพื่อสุขภาพทุกประเภทจึงมีความชำนาญและรู้จริงถึง ปัญหาที่เกิดขึ้นอีกทั้งบริษัทยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์อันทันสมัยที่ สามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุดในกรณีที่สินค้ามีปัญหาหลังหมดการรับประกันที่ 1 ปี โดยใช้เวลาที่รวดเร็วเพราะทีมช่างมีความชำนาญ พร้อมให้บริการถึงบ้านคุณ จึงมั่นใจได้เมื่อใช้สินค้าของเอแมกซ์     

          ปัจจุบันเอแมกซ์ได้ขยายฐานการตลาด และฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกๆ พื้นที่ของประเทศไทย เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถพบกับความมหัศจรรย์เหล่านี้ได้ที่โชว์รูมเอแมกซ์ สาขาใกล้บ้านคุณไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมที่เซ็นทรัลเกือบทุกสาขาคือเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 4, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 4, เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 5, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้นโรบินสัน, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 4,โรบินสัน รัชดาฯ ชั้น 4, โรบินสัน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 4, โรบินสัน รัตนาธิเบศร์ และโรบินสัน ซีคอนสแควร์ ชั้น G

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกระทิงดุในสเปนฉลองแชมป์ยูโรเต็มเหนี่ยว
    ด้แชมป์ทั้งทีมันก็ต้องฉลอง! กองเชียร์ทีมชาติสเปน ที่ต้องเชียร์ทีมรักอยู่ในประเทศของพวกเขาเอง ฉลองกันอย่างเต็มที่ หลัง 'กระทิงดุ' คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลรายหนึ่งเผย แม้ตอนนี้ สเปน กำลังเจอปัญหาเศรษฐกิจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเลย
  • สาวไทยฟอร์มดุ!กระหน่ำคิวบาขาด3-0เซต
    นักตบสาวไทย โชว์เพลงตบยอดเยี่ยมไล่ถล่มเอาชนะ คิวบา ขาดลอย 3-0 เซต 25-22, 30-28 และ 25-23 ทำให้ ไทย มีโอกาสลุ้นถึงอันดับที่ 4 ของตาราง หาก จีน เกิดแพ้ สหรัฐอเมริกา ขาดอลย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ผู้ชมทะลัก!!งานออโตซาลอนนก-อุ้มโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่
    โค้งสุดท้ายของมหกรรม รถแต่งสไตล์หรูที่ยิ่งใหญ่ของไทยและในภูมิภาคเอเชีย ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ที่สามารถเรียกผู้เข้าชมงานกันแน่นชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ชนิดที่ว่าพื้นที่กว้างๆ นั้นดูแคบไปถนัดตาและถ้าจะพูดว่าในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เป็นวันที่มียอดเข้างานนั้นมากจนถึงขั้นต้องเดินชนกัน และกว่าจะผ่านบูทโชว์รถแต่งสุดหรูไปอีกบูทที่อยู่ใกล้กันแค่ไม่กี่ก้าว ยังต้องใ...
  • สาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายบราซิล0-3เซต
    นักตบสาวไทยต้านทานความแข็งแกร่งของสาว "แซมบ้า" บราซิล ไม่ไหว พ่ายไป3เซตรวด ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »