ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปฏิเสธไม่ลง!เคาคูเผยรับค่าเหนื่อยกับตูร์มากกว่าในไทย10เท่า

ปฏิเสธไม่ลง!เคาคูเผยรับค่าเหนื่อยกับตูร์มากกว่าในไทย10เท่า

Posted 13/07/2012 by smmonline.net

 
คริสเตียน เคาคู เปิดใจ ตูร์ ประเคนค่าเหนื่อยให้เขามากกว่าที่ได้รับในเมืองไทยถึง 10 เท่าโดยคาดว่าปีกชาวไอวอรี่โค้สต์จะรับอยู่ราว 40,000 ยูโรต่อเดือน (ราว 1.5 ล้านบาท)

คริสเตียน เคาคู ปีกตัวใหม่ของ ตูร์ เอฟซี ทีมในลีกเดอซ์ ประเทศฝรั่งเศส เผยอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้เขาเลือกย้ายไปค้าแข้งยังเมืองน้ำหอมเป็นเพราะเรื่องค่าเหนื่อยที่ต้นสังกัดใหม่พร้อมจ่ายให้เขามากกว่าที่ได้รับกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 10 เท่าเลยทีเดียว

ตูร์ เพิ่งแถลงข่าวการคว้าตัวกองหน้าวัย 21 ปีหลังยอมทุ่มเงิน 250,000 ยูโร (ราว 10 ล้านบาท) ซื้อมาจากยอดทีมในเมืองไทย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี และเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ แม็กซ์ มาร์ตี้ ผู้จัดการทีมของตูร์อีกครั้งหลังเคยอยู่ด้วยกันที่อันเดอร์เลทช์

อดีตแข้ง "กิเลนผยอง" เผยเปิดเผยว่า "เป้าหมายแรกของผมคือการขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่ให้เร็วที่สุด ผมมีความตั้งใจจะมาค้าแข้งยังยุโรปและผมดีใจที่ได้รับโอกาสจากตูร์"

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องรายได้ที่ตูร์มอบให้เขาซึ่งเชื่อว่าน่าจะมากกว่าในเมืองไทยแน่ๆ คริสเตียน ยิ้มก่อนจะตอบเพียงสั้นๆว่า "มันดีมาก คงจะราวๆ 10 เท่าของที่เมืองไทย"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแสดงความคาดหวังลึกๆว่าหากเขาสามารถประสบความสำเร็จกับตูร์อาจจะเป็นการสร้างบันไดไปสู่การติดทีมชาติในอนาคตได้ "ผมคงไม่ได้คิดเรื่องทีมชาติในเร็วๆนี้ แต่หากชีวิตค้าแข้งในฝรั่งเศสเป็นไปอย่างราบรื่นผมก็หวังว่าจะได้รับโอกาสจากทีมชาติ"

ทั้งนี้คาดการว่า คริสเตียน จะได้รับค่าเหนื่อยจาก ตูร์ ราว 40,000 ยูโรต่อเดือน(1.6 ล้านบาท) หลังเคยรับกับกิเลนผยองอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาทต่อเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศใกล้เซ็นอดีตทีมชาติสก็อตเสริมคม แต่แห้ว3แข้งทีทีเอ็ม
    ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ พอใจ มาร์ค เบอร์ชิลอดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันได้บทสรุปเร็วๆนี้ แต่ต้องแห้ว 3 นักเตะทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ภายหลังที่ ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ได้พาตัว มาร์ค เบอร์ชิล เด็กปั้นของกลาสโก์ เซลติก และเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมอิปสวิช ทาวน์ รวมทั้งเคยรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ 6 นัด เดินทางถึ...
  • ย็อคก้าชี้คำนึงผลงานกิเลนมากกว่าเร่งประเดิมโบลิเวีย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เผยสาเหตุที่ไม่ส่ง เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ประเดิมสนามโชว์แฟนกิเลนผยองในเกมโตโยต้าลีกคัพ เพราะกลัวจะเสียระบบทีม และคงจะเป็นการผิดพลาดอย่างมหันต์หากต้องแพ้โคราชและตกรอบไปอย่างรวดเร็ว
  • 'เชเฟอร์'เมิน'อัลวาเซิล' ยันอยู่พาไทยซิวแชมป์ซูซูกิ
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับ รู้ข่าวทีม อัล วาเซิล สโมสรดังในยูเออี สนใจคว้าตัวไปคุมทัพ แต่ยันไม่เคยได้รับการติดต่อ พร้อมย้ำชัด สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ คือต้องพาทีมชาติไทยผงาดแชมป์ซูซูกิคัพปลายปีนี้ให้ได้...
  • ‘เฉลิมศักดิ์’ปลื้มฟอร์มกระซวกเม็ดแรกในสีเสื้อ ‘ปราสาทสายฟ้า’
    “เอ็ม”เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ กองหลังคนใหม่ของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประทับใจกระทุ้งประตูแรกในสีเสื้อใหม่ ช่วยให้ทีมเก็บชัยในศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ประกาศชัดจะพยายามสร้างผลงานให้ยอดเยี่ยม เพื่อแฟนบอล “แชมป์เซราะกราว”จะได้มีความสุขกันทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »